xs
xsm
sm
md
lg

แคลลาเวย์เปิดตัวไดรเวอร์ตระกูล "XR" รุ่นล่าสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แคลลาเวย์เปิดตัวไดรเวอร์ตระกูล "XR" ใหม่สองรุ่นออกสู่ตลาดปี 2015 ได้แก่ XR (460cc) และ XR Pro (440cc) ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ตีไกลและได้ระยะกว่าเดิม พร้อมเริ่มวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์นี้

ไดร์เวอร์ตระกูล XR มาพร้อมเทคโนโลยีการย้ายน้ำหนักจากหน้าไม้และถ่ายพลังงานไปที่หน้าไม้ โดยย้ายจุด CG ลงไปให้ต่ำที่สุด หรือที่เรียกว่า R-Moto Face Technology จะสามารถชดเชยข้อผิดพลาดได้ดี และเทคโนโลยี Forged Composite Crown ยังช่วยลดอัตราการสปินของลูกกอล์ฟได้สูงที่สุดถึง 300Rpm ซึ่งจะต่ำกว่ารุ่น X2Hot ถึง53 เปอร์เซ็นต์ โดยกระดอง Composite จะช่วยเพิ่มความเร็วหัวไม้และระยะทางได้ดีขึ้นอีกด้วย สามารถเลือกปรับหน้าไม้ได้ถึง 8องศา และยังปรับระนาบของหน้าไม้ให้เหมาะสมกับแนวการเหิรของลูกกอล์ฟได้อย่างเหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพที่สูงสุด

XR Driver
แคลลาเวย์ได้ดีไซน์ Head Shape ของ XR Driver ให้เป็นแบบ Speed Step Crown โดยออกแบบส่วนบนกระดองให้เป็นสันครีบเพื่อลดแรงต้านอากาศ และเข้ากับหลักแอโรไดนามิก ลดน้ำหนักหัวไม้ลง 10 เปอร์เซ็นต์ เพื่อเพิ่มคลับเฮดสปีด และยังทำหน้าไม้ให้บางลงอีก เพื่อทำให้ XR Driver เป็นไดร์เวอร์ที่ที่จะสร้างสปีดได้เกินข้อจำกัด และตีได้ไกลที่สุดในปีนี้

XR Pro Driver
ไดร์เวอร์รุ่นนี้ไม่มี Speed Step Crown แต่ก็ถูกแทนที่ด้วยวัสดุคาร์บอนน้ำหนักเบาพิเศษ เป็นไดร์เวอร์ที่ให้บอลสปิดที่เพิ่มขึ้นและสปินเรทที่ต่ำลงโดยการออกแบบหัวไม้ด้วยหลักอากาศพลศาสตร์ที่ให้ความสมดุลย์ระหว่างความเร็วกับการชดเชยความผิดพลาดที่ยอดเยี่ยม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แคลลาเวย์ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2117-4590-92


กำลังโหลดความคิดเห็น