xs
xsm
sm
md
lg

“Big Bertha” เพื่อการตีที่ไกลและตรงอย่างต้องการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แคลลาเวย์ กอล์ฟ (ประเทศไทย) เปิดตัวสินค้าใหม่ปี 2014 แบบครบไลน์ นำขบวนโดยไดร์ฟเวอร์ Big Bertha ที่มีการพัฒนาให้มีเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม เพื่อระยะและการชดเชยอย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมการปรับแต่งการกระจายน้ำหนักบริเวณท้องไม้ รวมถึงการปรับแต่งองศาเพื่อวิถีอย่างที่นักกอล์ฟต้องการ

ด้วยเทคโนโลยี Hyper Speed Face ซึ่งช่วยเพิ่มความเร็วลูกกอล์ฟที่พุ่งออกจากหน้าไม้ได้เพิ่มขึ้นแม้จะตีไม่โดนกลางหน้าไม้ รวมทั้งเสริมการปรับแต่งการกระจายน้ำหนักบริเวณท้องไม้ (Adjustable Perimeter Weighting) ที่สามารถเลื่อนสไลด์ได้ตั้งแต่หัวถึงปลายไม้ เพิ่มค่า MOI ให้สูงกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ ให้การชดเชยที่ดียิ่งขึ้นและเพิ่มวิถีลูกแบบดรอว์และเฟดให้กว้างขึ้น ให้การตีที่ไกลและตรงมากยิ่งขึ้นอย่างที่นักกอล์ฟทุกระดับฝีมือต้องการ

นอกจากนี้ ยังปรับแต่งบริเวณคอไม้ด้วยวิธีการง่ายๆ (Advanced Adjustable Hosel) ช่วยเพิ่มหรือลดองศา (ตั้งแต่ +2 ถึง -1) เพื่อให้ได้มุมเหินและอัตราสปินที่เหมาะสม ปรับแต่งวิถีลูกแบบดรอว์และแบบตรง เพื่อการแต่งช็อตตามต้องการและยังช่วยเพิ่มระยะทางอย่างแม่นยำ

ทั้งนี้ ในส่วนกระดองใช้วัสดุฟอร์จ คอมโพสิต (Forged Composite) ที่ให้ความแข็งสูงและน้ำหนักเบา ช่วยให้น้ำหนักลดลง ปรับแต่งการกระจายน้ำหนัก ตำแหน่ง CG ที่ลึกเพื่อการชดเชยที่ดียิ่งขึ้น ให้สปินที่ต่ำด้วยน้ำหนักที่เบา และสวิงเวตที่เหมาะสม ใส่มาพร้อมกับก้านระดับพรีเมียม Mitsubishi Fubuki (US Version) ช่วยส่งผ่านพลังงาน ให้ลูกมีความเร็วเพิ่มขึ้น ให้วิถีที่โด่ง อัตราสปินต่ำ ให้ความนุ่มนวล และแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แคลลาเวย์ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2611-2990



กำลังโหลดความคิดเห็น