xs
xsm
sm
md
lg

“VOLTIO II Hi ROSE GOLD” รุ่น Limited Edition

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“VOLTIO II Hi ROSE GOLD” รุ่น Limited Edition ผลิตขึ้นเป็นพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ13 ปีแห่งความสำเร็จในการร่วมธุรกิจกันระหว่างบริษัทKATANA Japan และบริษัท อีซี่กอล์ฟ จำกัด โดยได้ร่วมกันออกแบบและนำเสนออุปกรณ์กอล์ฟภายใต้แบรนด์ SWORD และ VOLTIO ในไทย โดยสินค้ารุ่นนี้เป็นรุ่นพิเศษมีจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

จากความสำเร็จภายใต้แบรนด์ SWORD ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์จึงต่อยอดด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ในชื่อ VOLTIO ซึ่งปีนี้เป็นรุ่นที่สองด้วยชื่อ VOLTIO II Hi ที่เพิ่มระยะทางให้ไกลขึ้น ผลิตจากวัสดุ 15-3-3-3 Beta Titanium และการออกแบบความบางของหน้าไม้ให้เหมาะสมกับทุกจุดบนหน้าไม้ ช่วยลดความผิดพลาดได้อย่างดี รวมถึงการกระจายน้ำหนักด้วย 6 หมุด อีกทั้งน้ำหนักใหม่ที่อยู่ด้านหลังของหัวไม้ ช่วยสร้างและส่งพลังไปยังลูกในขณะหน้าไม้กระทบลูก เพิ่มความเร็วลูกได้มากขึ้น ส่งผลให้ได้ระยะทางไกลสูงสุด รวมถึงความแม่นยำมากขึ้น ซึ่งจากการทดสอบด้วยการตีซ้ำๆ หลายช็อต ผลลัพธ์ที่ได้คือจุดตกของลูกเกาะกลุ่มได้มากขึ้น และตีอยู่ในแฟร์เวย์ได้ง่าย

ทั้งนี้รุ่นพิเศษที่ผลิตเฉพาะสำหรับประเทศไทยเป็นรุ่น VOLTIO II Hi PINK GOLD สีทองใหม่ ให้ความหรูหรามีระดับ แฝงความแรง ระยะที่ไกล และให้ความแม่นยำ ตามคอนเซ็ปต์ Premium Max Distance Concept โดยสินค้ามีจำนวนจำกัดเพียง 300หัวเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีแฟร์เวย์วูดและยูทิลิตี้ที่ตีได้ไกลเช่นกัน ด้วยการเปลี่ยนชิ้นหน้าใหม่ Hyper455 และ Hi Maragingรวมถึงชุดเหล็กที่ออกแบบให้ลงตัวกับชุด Voltio II Hi ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อีซี่กอล์ฟ จำกัด โทร 0-2158-2744



กำลังโหลดความคิดเห็น