xs
xsm
sm
md
lg

"Nike VRS Covert Forged" เพิ่มความเร็วและแรง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ชุดเหล็ก Nike VRS Covert Forged รุ่นใหม่ เพิ่มระยะทางและความเร็ว ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบหน้าไม้ NexCOR เอกลักษณ์หนึ่งเดียวของไนกี้ ที่ออกแบบให้หน้าเหล็กมีความหนาแตกต่างกันเพื่อเพิ่มความเร็วและระยะทางให้กับลูกกอล์ฟ รวมเข้ากับการออกแบบ high-speed cavity back ที่ย้ายจุดศูนย์ถ่วงลงต่ำกว่าเดิม ช่วยเพิ่มความเร็วลูกและให้ระยะทางที่ไกลกว่าและตรงกว่าเดิม ในหัวเหล็กที่ขึ้นรูปแบบ forged

โดยไนกี้ กอล์ฟ มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มระยะทาง แม้จะตีไม่ตรงจุดศูนย์กลางของหน้าเหล็ก ด้วยชุดเหล็ก VRS Covert Forged ใหม่ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้นำเทคโนโลยีการออกแบบหน้าเหล็กแบบ NexCOR มาใส่ลงในชุดเหล็ก โดยการออกแบบให้หน้าเหล็กมีความหนาที่ต่างกัน รวมทั้งการใช้การออกแบบ cavity back ที่มีการถ่วงสมดุลน้ำหนักที่ช่วงล่างที่ต่ำกว่าเก่า และเมื่อนำไปทดสอบพบว่าสามารถให้ระยะที่ไกลกว่าเดิมถึง 7 หลา เมื่อเทียบกับชุดเหล็กรุ่นก่อนของปีที่แล้ว และจากการวิจัยที่พบว่านักกอล์ฟกว่า 80 เปอร์เซ็นต์จะตีหน้าเหล็กกระทบกับลูกบริเวณระหว่างจุดศูนย์กลางของหน้าเหล็กไปถึงด้านปลายของหน้าเหล็ก จึงเป็นแนวคิดในการออกแบบชุดเหล็กนี้โดยการย้ายจุดศูนย์ถ่วง เพื่อทำให้จุดตีกระทบลูกไปอยู่ในตำแหน่งที่นักกอล์ฟส่วนใหญ่มักจะตีโดน รวมถึงการเพิ่มความรู้สึก และการแก้ไขจุดบกพร่องที่เกิดจากการตีลูกไม่โดนศูนย์กลางได้ขึ้นอีกถึง 17 เปอร์เซนต์

นอกจากนี้เทคโนโลยีการทำร่องหน้าไม้แบบ X3X ของไนกี้ ที่ออกแบบให้ร่องเข้ามาชิดกันมากขึ้นและลึกขึ้นบนหน้าเหล็ก และเพิ่มความกว้างให้มากขึ้นเพื่อเพิ่มสปินให้กับลูก แต่ยังคงรักษาวิถีการลอยของลูก เป็นผลให้การเบี่ยงเบนของลูกเมื่อเล่นจากจุดที่ยากลดลงถึง 50 เปอร์เซนต์

คุณลักษณะเฉพาะ: 4-AW, Nippon 950 GH: S/R (RH); SW, Nippon 950 GH: S/R (RH) ราคา 33,750 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2646-6162



กำลังโหลดความคิดเห็น