xs
xsm
sm
md
lg

MV เผ็ดร้อน “ชากีรา” เผย “ปิเก” ห้ามร่วมงานชายอื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชากีรา เซ็กซี่ลืมอายุ
ชากีรา นักร้องสุดเซ็กซี่ชาวโคลอมเบีย แจงเหตุที่เล่นมิวสิกวิดีโอกับ ริฮานนา แร็ปเปอร์สาวผิวสี เนื่องจาก เคราร์ด ปิเก หวานใจดีกรีปราการหลัง บาร์เซโลนา สั่งห้ามร่วมงานกับชายอื่นอย่างเด็ดขาด ซึ่งเธอก็แฮปปี้และเห็นดีเห็นงามด้วยอย่างไม่มีอิดออด

ชากีรา กลับมาเขย่าวงการอีกครั้ง โดยเพิ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง “Can't Remember to Forget You” สุดเผ็ดร้อน โดยมี ริฮานนา มาร่วมแจมด้วย เรียกได้ว่าทั้งสองคนประชันความเอ็กซ์กันแบบเต็มเหนี่ยวชนิดไม่มีใครยอมใคร ซึ่งก็มีเบื้องลึกเบื้องหลังมาจากการที่ ปิเก ไม่ยอมให้สาวใหญ่วัย 37 ปีไปถึงเนื้อถึงตัวกับชายอื่น

“เคราร์ด ค่อนข้างหวงมาก และไม่ปล่อยให้ถ่ายมิวสิกคู่กับผู้ชายอีก ดังนั้นจึงต้องเลือกสาวๆ มาร่วมงานแทน แน่นอนฉันรับได้ว่าสิ่งที่เคยทำมาตลอดจะต้องเปลี่ยนแปลงไปและชอบที่ทุกอย่างเป็นไปในแนวทางนี้” ชารีกา กล่าวผ่านแม็กกาซีน “บิลล์บอร์ด”

สำหรับเหตุที่เลือก ริฮานนา นั้น เพราะว่าเพลงนี้มีกลิ่นของร็อกและเร็กเก ซึ่งเธอสามารถถ่ายทอดมาได้เป็นอย่างดีภายในคนๆ เดียว โดย ชากีรา เผยว่า “ฉันชอบ เพราะ เคราร์ด ปกป้องสิ่งที่เป็นของตนเองและเห็นคุณค่าของฉัน ดังนั้นคนเดียวที่จะร่วมงานกันได้ก็คือ ริฮานนา”

ทั้งคู่เริ่มถูกตาต้องใจกันเมื่อปี 2010 ระหว่างที่ ปิเก ไปร่วมถ่ายมิวสิกวิดีโอ “Waka Waka” เพลงประจำการแข่งขันศึกฟุตบอล 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ก่อนจะสานสัมพันธ์จริงจังเดตกันเมื่อปี 2011 จากนั้น ชากีรา ก็คลอดลูกชายปัจจุบันวัย 15 เดือน โดยชื่อว่า มิลาน ปิเก เมบารัค



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ร่วมงานเผ็ดร้อนกับ ริฮานนา
พ่อ-แม่-ลูก
กำลังโหลดความคิดเห็น