xs
xsm
sm
md
lg

ไร้สปิริต!แข้ง"อุซเบฯ"เย้ย"มิกา"หลังยิงประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เผยคลิปนักเตะทีมอุซเบกิสถาน แสดงท่าทีดีใจเยาะเย้ย มิกา ชูนวลศรี กองหลังทีมชาติไทย หลังเพื่อนร่วมทีมยิงประตูทีม "ช้างศึก" ได้ ในศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ที่เมืองย่าโม

ภายหลังจากที่ทีมชาติไทย จะพ่าย อุซเบกิสถาน ไปขาดลอย 2-5 ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558 ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา ส่งผลให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์ของทีม "ช้างศึก" ค่อนข้างยากลำบาก เมื่อนัดสุดท้ายวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ต้องเอาชนะเกาหลีใต้ ให้ได้อย่างน้อย 2 ประตู และไปลุ้นให้ อุซเบกิสถาน ไม่ชนะ ฮอนดูรัส

อย่างไรก็ตามล่าสุดในโลกออนไลน์มีการปล่อยคลิปที่แสดงให้เห็นว่านักเตะอุซเบกิสถาน แสดงกิริยาไม่เหมาะสม เมื่อไปแสดงท่าทีเยาะเย้ย มิกา ชูนวลศรี ดาวเตะทีมชาติไทย ที่เป็นลูกครึ่ง ไทย-เวลส์ หลังเพื่อนร่วมทีมของตนทำประตูได้

โดยผู้เล่นของอุซเบกิสถานทีมนี้ ถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องสปิรติในเกมกีฬา หลังนัดแรกที่แพ้เกาหลีใต้ ก็มีนักเตะถึง 2 คนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม เนื่องจากรายแรกไปออกหมัดใส่กองหลังคู่แข่ง ขณะที่รายหลังยกเท้าถีบหมายทำร้ายแข้งโสม พร้อมกับโดนแบนจากการแข่งขันรายการนี้ โดยรายแรกโดน 2 นัด ส่วนรายหลังโดน 1 นัด แถมยังจะมีการสอบสวนเพื่อเอาผิดจากสมาคมฟุตบอลอุซเบกิสถานอีกด้วย


คลิปโดย ChillSport

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น