xs
xsm
sm
md
lg

“มิกา” เปรยขอให้มองฝีเท้ามากกว่าหน้าตา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิกา ในสีเสื้อทีม แข้งเทพ
มิกา ชูนวลศรี ปราการหลังลูกครึ่งไทย - เวลส์ ที่เพิ่งติดทีมชาติไทยลุยศึก “คิงส์ คัพ” ครั้งที่ 43 เผยพร้อมเล่นทุกตำแหน่งตามแต่กุนซือ รับสุดดีใจที่ได้รับโอกาส ชี้อย่ามองกันที่หน้าตาขอให้สนใจฝีเท้าเป็นหลัก

เพิ่งได้รับโอกาสเรียกติดทีมชาติไทยเป็นครั้งแรกสำหรับ มิกา ชูนวลศรี ปราการหลังลูกครึ่งไทย - เวลส์ วัย 25 ปี ในชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์ คัพ” ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 1 - 7 กุมภาพันธ์ 2558 ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา

โดย มิกา ที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหลัง และกองกลาง เผยความรู้สึกหลังทราบว่าติดทีมชาติไทย รู้สึกเป็นเกียรติ และภูมิใจมาก “เป็นความภาคภูมิใจของทั้งตัวผม ครอบครัว และเพื่อนฝูงที่ใกล้ชิดสำหรับโอกาสในครั้งนี้ ตั้งใจจะพยายามให้เต็มที่ทั้งในสนามซ้อม และสนามแข่งขัน”

“ดีใจที่สุดในชีวิต เพราะความฝันที่อยากติดทีมชาติไทยนั้นเป็นจริงแล้ว ส่วนเรื่องตำแหน่งก็ขอให้เป็นหน้าที่ของโค้ช พร้อมยืนในทุกตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย เนื่องจากส่วนตัวแล้วสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร” นักเตะจากสโมสร “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด เผย

ขณะเดียวกัน ประเด็นที่มีแฟนๆ ให้ความสนใจ มิกา ที่มีหน้าตาดีเช่นเดียวกับ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางทีมชาติไทย ลูกครึ่ง ไทย - สวิส อีกคนนั้น เจ้าตัวกล่าวว่า “ต้องขอบคุณคำชม และกำลังใจจากแฟนๆ ด้วย แต่ผม และ ชาริล ต่างก็เป็นนักกีฬา มีหน้าที่หลักคือทำผลงานในสนามให้ดี สมกับความเป็นมืออาชีพ จึงอยากให้มองที่ฝีเท้าของพวกเรามากกว่า”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น