xs
xsm
sm
md
lg

“มิกา” หล่อล่ำบาดใจอวดแฟนสาวสุดเอ็กซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มิกา ชูนวลศรี ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของทีม “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด นอกจากมีฝีเท้าดีจนถูกเรียกติดทีมชาติไทยชุด “คิงส์คัพ” ที่โคราช แล้ว ยังมีหน้าตาหล่อเหลาบวกกับหุ่นล่ำบึก แถมยังมีแฟนสาวคนสวยจับจองเป็นเจ้าของสี่ห้องหัวใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 43 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 7 กุมภาพันธ์ 2558 ที่สนามฟุตบอลเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา โดยมี 4 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน คือ ไทย, เกาหลีใต้, เกาหลีเหนือ และ โครเอเชีย ซึ่งระหว่างนี้ทีมชาติไทยมีการเรียกตัว มิกา ชูนวลศรี ดาวเตะลูกครึ่งไทย - เวลส์ มาแทนที่ อดิศร พรหมรักษ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ จากทีม บีอีซี เทโรศาสน ที่มีอาการบาดเจ็บต้องถอนตัวไป

สำหรับ มิกา ปัจจุบัน สังกัดสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้เริ่มเล่นฟุตบอลในทีมเยาวชนของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี แต่ก็ถูกปล่อยตัวออกมาพเนจรกับหลายสโมสรในเวลส์ ทว่าไม่ประสบความสำเร็จจึงเบนเข็มมาร่วมทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ในไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2009 แต่ก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ ต้องย้ายไปร่วมทีม ศุลกากร, บีอีซี เทโรศาสน, บางกอก เอฟซี และ สุพรรณบุรี ก่อนจะกลับมากู้ชื่อคืนกับสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ในที่สุด ส่วนดีกรีระดับชาติเคยติดทีมชาติเวลส์ ชุดอายุต่ำกว่า 17 ปี ชุดเดียวกับที่มี แกเร็ธ เบลล์ ดาวดังของ รีล มาดริด ร่วมทีมมาแล้ว

นอกจากมีรูปร่างหน้าตาหล่อบาดใจแล้ว มิกา วัย 25 ปี ยังคบหาดูใจกับแฟนสาวคนสวย เคธี หลุยส์ มิลส์ อีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม chunuonsee16











* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น