xs
xsm
sm
md
lg

แฟน “มิกา” ภูมิใจติดทัพ “ช้างศึก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เคธี หลุยส์ มิลล์ส แฟนสาวคนสวยของ มิกา ชูศรีนวล ดาวเตะสารพัดประโยชน์จากทีม “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับคนรักที่ติดทีมชาติไทย ชุด “คิงส์คัพ” ย้ำชัดรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง

การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์ คัพ” ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 1 - 7 กุมภาพันธ์ 2558 ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา ที่มีทีมร่วมการแข่งขันประกอบด้วย ทีมชาติไทย, เกาหลีเหนือ, เกาหลีใต้ และอีกทีมยังไม่แน่ว่าจะเป็นโครเอเชีย ที่อาจจะถอนตัว หรือว่าจะมีทีมอย่าง มาเลเซีย ได้รับเชิญเข้าร่วมการแข่งขันแทน

กระนั้นก็ตามทีม “ช้างศึก” ภายใต้การคุมทีมของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้เรียก มิกา ชูนวลศรี มิดฟิลด์ลูกครึ่งไทย - เวลส์ มาร่วมทีมแทนนักเตะที่บาดเจ็บต้องถอนตัวออกไป เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอลจำนวนหนึ่ง เนื่องจากดาวเตะรายนี้นอกจากจะมีรูปร่างหน้าตาดีแล้ว ยังมีแฟนสาว เคธี หลุยส์ มิลล์ส เป็นกำลังใจให้อีก

ล่าสุด เคธี ได้โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับคนรักว่า “ขอแสดงความยินดีกับโอกาสอันสุดพิเศษนี้ การติดทีมชาติไทยหนนี้เป็นผลมาจากการทุ่มทำงานอย่างหนัก คุณเป็นคนที่มีเป้าหมายสูง และไม่เคยหยุดยั้งที่จะไปให้ถึงเป้าหมายนั้น ความมีวินัยและความมุ่งมั่น ทำให้ฉันและผู้คนอีกมากมายที่จะคอยติดตามดูผลงานของคุณ มิกา คุณอายุแค่ 25 และสามารถติดทีมชาติได้แล้ว และควรได้รับโอกาสนี้มากกว่าใครๆ ฉันรู้สึกภูมิใจและรักคุณ” ขณะที่กองกลางหน้าหล่อของทีมชาติไทย กล่าวตอบว่า “รักคุณ”
ข้อความของ เคธี แฟน มิกา
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น