xs
xsm
sm
md
lg

"นูรูล" ขอสู้ตายพา "ช้างศึก" ชนโสม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นูรูล ลั่นขอสู้ตาย
นูรูล ศรียานเก็ม ปีกจรวดทีมชาติไทย รับถึงแม้โอกาสชูถ้วยแชมป์ “คิงส์คัพ” ของทัพ “ช้างศึก” จะเหลือน้อยลง หลังพ่ายต่อ อุซเบกิสถาน ไปถึง 2-5 ชี้ไม่มีสิ่งอื่นใดนอกจากต้องสู้ตายเท่านั้นในเกมชน เกาหลีใต้ วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558

ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย โดน อุซเบกิสถาน ถล่มยับ 5-2 โดยได้ ปกเกล้า อนันต์ เบิ้ลกู้หน้า ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 เมื่อค่ำวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ส่งให้ตกไปอยู่ อันดับ 3 มี 3 แต้ม ผลต่างประตูได้-เสีย ลบ 1 โดยผู้นำเป็น เกาหลีใต้ มี 6 แต้ม(บวก 3) ตามด้วย อุซเบกิสถาน มี 3 แต้ม(บวก 2) และ ฮอนดูรัส รั้งท้าย มี 0 แต้ม(ลบ 4)

ล่าสุด ปีกตัวจี๊ดของทีม ได้ออกมาเปิดใจกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวขอโทษแฟนบอลถึงนัดพ่ายยับ 5-2 ยอมรับว่าคู่ต่อสู้เตรียมตัวมาดีมาก โดยวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ในนัดที่พบกับ เกาหลีใต้ เขาและเพื่อนร่วมทีมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

“ก็รู้สึกเสียดายและเสียใจ ที่เราไม่สามารถจบเกมการแข่งขันด้วยผลที่เราต้องการ ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าคู่ต่อสู้เขาเตรียมตัวมาดีด้วย และเราก็เล่นพลาดเอง ซึ่งก็ต้องขอโทษแฟนบอลทุกท่านด้วย ยังเหลือเกมอีกหนึ่งนัด แน่นอนว่าการพบกับเกาหลีใต้ จะเป็นเกมที่ยากเกมหนึ่ง และความกดดันค่อนข้างสูง แต่เราไม่มีทางเลิกอื่นได้ นอกจากออกไปทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ ในเกมนัดสุดท้ายครับ” เจ้านู กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น