xs
xsm
sm
md
lg

ช้างศึกช้ำ! "นฤบดินทร์" เจ็บชวดชนโสม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ใช้ใจเข้าสู้
ทัพนักเตะทีมชาติไทย ได้รับข่าวร้ายเมื่อ "ต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาตัวเก่งได้รับบาดเจ็บที่โคนขาชวดลงชี้ชะตากับ เกาหลีใต้ ในศึก คืงส์ คัพ นัดสุดท้าย ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่เตรียมส่ง อาทิตย์ ดาวสว่าง ลงแทน

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ก่อนลงชี้ชะตานัดสุดท้ายกับ เกาหลีใต้ ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 วันที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้ ที่สนามพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 19.00 น.

ล่าสุดเมื่อเย็นวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทัพช้างศึก ได้นำลูกทีมลงซ้อมมื้อสุดท้ายโดยใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง ก่อนเปิดเผยว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในตำแหน่งกองหลัง 2 ราย

"นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม มีอาการบาดเจ็บที่โคนขาเล็กน้อย จึงตัดสินใจให้ได้พัก โดยให้ อาทิตย์ ดาวสว่าง ยืนเป็นแบ็กขวาแทน ขณะที่คู่เซ็นเตอร์ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ จะลงแทน มิก้า ชูนวลศรี ซึ่งเกมนี้สำคัญมากแม้จะเป็นเกมที่ยาก แทคติกโดยรวมรู้กันอยู่แล้ว ดังนั้นไม้เด็ดที่สุดก็คือใจ หากปอดแหกตั้งแต่ก่อนลงก็ไม่มีทางที่จะชนะ" ซิโก้ กล่าว

ด้าน ภิญโญ อินพินิจ หอกดาวรุ่งที่จะได้โอกาสลงตัวจริงเกมนี้กล่าวว่า "ต้องขอบคุณโค้ชสำหรับโอกาสนี้ ร่างกายผมเต็มฟิตที่ และจะทำให้ดีที่สุด ไม่ได้ตั้งเป้าจะต้องยิงได้ ขอแค่ให้ทีมชนะก็พอ"

สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ "ช้างศึก" รั้งอันดับ 3 มี 3 แต้ม ผลต่างประตูได้-เสีย ลบ 1 โดยผู้นำเป็น เกาหลีใต้ ยู-22 ชุดเตรียมโอลิมปิกเกมส์ มี 6 แต้ม(บวก 3) ตามด้วย อุซเบกิสถาน มี 3 แต้ม(บวก 2) และ ฮอนดูรัส รั้งท้าย มี 0 แต้ม(ลบ 4)

ซึ่งในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้ อุซเบกิสถาน จะพบ ฮอนดูรัส ก่อนเป็นคู่แรก เวลา 16.00 น. ส่วน "ช้างศึก" ลงเป็นคู่ปิดท้ายเวลา 19.00 น. โดยกฎการคว้าแชมป์คือ 1.นับคะแนน 2.นับผลต่างประตูได้-เสีย หากยังเท่ากันหมดจะครองแชมป์ร่วมทันที

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น