xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” แย้มส่ง “สเตอร์ริดจ์” ตัวจริงลุย “ทอฟฟี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฟนหงส์อาจจะได้เห็น สเตอร์ริดจ์ ลงเป็นตัวจริง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แย้มอาจส่ง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าความหวังสุดท้ายของทีม ที่หายหน้าไปนานจากปัญหาอาการบาดเจ็บ ลงสนามเป็นตัวจริงเกม “เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี” วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

กองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ ใช้เวลากว่า 5 เดือนในโรงหมอเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา แต่ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด เขาได้ลงสนามมาเป็นตัวสำรองเกมชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และสามารถทำได้หนึ่งประตูอีกด้วย

อย่างนัดเมื่อวานวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่ “หงส์แดง” เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เขา ก็ลงมาเป็นตัวสำรอง อีกครั้ง แต่ไม่สามารถทำประตูได้ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด “บีร็อด” ได้ออกมาเผยข่าวดีว่าอาจให้แข้งวัย 25 ปี รายนี้ ลงสนามเกมดวลกับ เอฟเวอร์ตัน วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558

“นักเตะทุกคนล้วนอยากลงแข่งขันอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่ แดเนียล เมื่อคุณต้องเล่นเกมๆ หนึ่ง นักเตะทุกคนคนยอมจ่ายทุกอย่างเพื่อที่จะได้ลงสนาม แดเนียล กำลังจะกลับมา เขาอาจจะได้ สตาร์ทเป็นตัวจริง ก็ได้ เพียงแต่เราขอวิเคราะห์อาการของเขาสัก วันสองวันจากนี้ และเราจะได้เห็นกัน” ร็อดเจอร์ส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น