xs
xsm
sm
md
lg

ไนกี้ “แอร์แมกซ์ 2015” คลาสสิค อัดเทคโนโลยีขั้นสูง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

การกลับมาของ ไนกี้ “แอร์แมกซ์ 2015”
ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เผยโฉม “แอร์แมกซ์ 2015” รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูลแอร์แมกซ์ ที่ถูกเพิ่มด้วยประสิทธิภาพขั้นสูง เพื่อตอบโจทย์การป้องกันแรงกระแทกและเพิ่มความกระชับให้กับผู้สวมใส่

เมื่อเกือบ 30 ปีก่อน ไนกี้ได้เปลี่ยนโลกของรองเท้ากีฬาไปตลอดกาล ด้วยการเปิดตัวรองเท้ารุ่นแอร์แมกซ์ 1 ที่เป็นรองเท้ารุ่นแรกที่ได้จารึกชื่อไนกี้ แอร์ ให้เป็นที่คุ้นหูของคนทั่วไป ทุกๆปีหลังจากนั้น รองเท้าตระกูลแอร์แมกซ์ได้รับการปรับปรุงรูปลักษณ์มาโดยตลอด โดยเฉพาะในปี 2015 แอร์แมกซ์ได้รับการปรับปรุงใหม่ในส่วนหน้ารองเท้าเพื่อเพิ่มการเคลื่อนไหวของเท้าให้ดียิ่งขึ้น และมาพร้อมกับเทคโนโลยีแมกซ์แอร์ตลอดทั้งตัวรองเท้า

สำหรับรองเท้าแอร์แมกซ์ 2015 ทีมนักออกแบบของไนกี้ต้องการตอบสนองความต้องการของนักวิ่ง ด้วยการพัฒนาวัสดุในส่วนรองรับแรงกระแทกให้มีความนุ่มนวลและมีความยืดหยุ่นสูง อีกทั้งยังสร้างสรรค์หน้ารองเท้าให้ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้กับรองเท้าตระกูลแอร์แมกซ์อีกด้วย ซึ่งรองเท้าแอร์แมกซ์รุ่นปี 2015 มีความโดดเด่นทั้งวัสดุที่รองรับแรงกระแทกจากการเคลื่อนไหวตลอดทั้งตัวรองเท้าและยังใช้หน้ารองเท้าแบบใหม่ที่สอดรับกับการเคลื่อนไหวของเท้าเป็นอย่างดี นอกจากนี้ รองเท้าแอร์แมกซ์รุ่นใหม่นี้ยังมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นเดิมถึง 10.8 ออนซ์ (รองเท้าเบอร์ 8 สำหรับผู้หญิง) และ 12.9 ออนซ์ (รองเท้าเบอร์ 10 สำหรับผู้ชาย)

ออกแบบให้สอดรับกับการเคลื่อนไหวของเท้า
หน้ารองเท้าของรองเท้าแอร์แมกซ์รุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความยืดหยุ่น ความกระชับ และความสบายให้กับนักวิ่งมากยิ่งขึ้น โดยรองเท้าแอร์แมกซ์รุ่นปี 2015 เป็นรองเท้ารุ่นแรกในตระกูลแอร์แมกซ์ที่ใช้เส้นใยแบบพิเศษเพื่อประกอบเป็นหน้ารองเท้าและไร้รอยฝีเข็มแบบตัดเย็บ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มการปกป้องเท้าและสร้างความยืดหยุ่นที่มากขึ้น รวมไปถึงมีน้ำหนักของรองเท้าที่เบาลงและมีการระบายอากาศที่ดีกว่าเดิม

หน้ารองเท้ารูปแบบใหม่ได้พัฒนาขึ้นตามความต้องการของนักวิ่ง เพื่อช่วยให้นักออกแบบของไนกี้สามารถนำเส้นใยมาเสริมในจุดที่ต้องการปกป้องเท้าที่สำคัญๆ รวมทั้งมีเทคโนโลยีไนกี้ฟลายวายร์คอยช่วยห่อหุ้มและปกป้องเท้าให้อยู่ในรองเท้าได้อย่างดี ซึ่งเทคโนโลยีทั้ง 2 นี้จะทำงานร่วมกันขณะที่ผู้สวมใส่เคลื่อนไหวเพื่อสร้างความกระชับในทุกจังหวะ

รองรับทุกแรงกระแทก
หน้ารองเท้าของแอร์แมกซ์รุ่นปี 2015 นี้ ยังได้รับการออกแบบให้สามารถทำงานร่วมกับเทคโนโลยีแมกซ์แอร์ตลอดตัวรองเท้าและมีรูปลักษณ์ที่ดูโดดเด่น เทคโนโลยีที่มีรูปทรงคล้ายท่อนี้จะคอยเพิ่มความยืดหยุ่นและสามารถรับแรงกระแทกได้จากทุกส่วนของเท้า รอยบากบริเวณด้านหน้าคอยช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับด้านหน้าของเท้าและช่วยให้เท้าขยับขึ้นจากพื้นหรือลงสู่พื้นได้ดียิ่งขึ้น พื้นรองเท้ามีรอยบากแบบรังผึ้งคอยช่วยเพิ่มการยึดเกาะกับถนน และการจัดวางตำแหน่งชิ้นส่วนรองรับกระแทกที่มีการคำนวณเป็นอย่างดี

รูปลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้ารุ่นประวัติศาสตร์
รองเท้ารุ่นแอร์แมกซ์ 1 ที่ใช้นวัตกกรมไนกี้แอร์เป็นครั้งแรกได้ออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 1987 และรองเท้าแอร์แมกซ์รุ่นปี 2015 เป็นรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูลแอร์แมกซ์ นับตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน รองเท้าตระกูลแอร์แมกซ์เป็นตระกูลรองเท้าที่มีชื่อเสียงด้านรูปลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร และรองเท้าแอร์แมกซ์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ได้ถ่ายทอดเอกลักษณ์ทางการออกแบบของรองเท้าตระกูลนี้ด้วยตราสัญลักษณ์ของไนกี้ที่พลิกกลับด้าน

รองเท้าแอร์แมกซ์ 2015 จะวางจำหน่ายในราคา 7,500 บาท ที่ร้านไนกี้ สาขาสยามเอสคิว 1 สยามดิสคัฟเวอรี ลาดพร้าว ราชพฤกษ์ เซ็นทรัลเวิลด์ เทอมินัล 21 และเซ็นทรัล พัทยาบีช / ร้านอาริ รันนิง คอนเซ็ปต์สโตร์ / ร้านซูเปอร์สปอร์ต / ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน / เอ็มโพเรียม / เดอะมอลล์ บางกะปิ งามวงศ์วาน บางแค และร้านท็อช อันดามัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *






กำลังโหลดความคิดเห็น