xs
xsm
sm
md
lg

“ไนกี้ ฟลายนิต ลูนาร์ 3” นวัตกรรมเพิ่มขีดจำกัดนักวิ่ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไนกี้ ฟลายนิต ลูนาร์ 3
"ไนกี้" ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เผยโฉม "ฟลายนิต ลูนาร์ 3" (Flyknit Lunar 3) รองเท้าวิ่งน้ำหนักเบาที่ผสานการออกแบบจากเทคโนโลยีฟลายนิตและลูนาร์ลอน เพื่อเพิ่มขีดความสามารถสำหรับนักวิ่งโดยเฉพาะ

สำหรับเทคโนโลยี โฟมลูนาร์ลอน มอบการตอบสนองที่ดีในขณะวิ่งและ ฟลายนิต ในส่วนหน้ารองเท้าที่มอบการระบายอากาศที่ดี มีความยืดหยุ่นสูงและสามารถปกป้องเท้าของผู้สวมใส่ได้ดีขึ้นกว่าเดิม โดยรองเท้ารุ่นนี้ยังได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับทั้งนักวิ่งสมัครเล่นและนักวิ่งอาชีพ มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมหลายประการ เช่น มีหน้ารองเท้าฟลายนิตแบบหนาเพื่อเพิ่มการปกป้องเท้า มีลิ้นรองเท้าได้รับการปรับปรุงให้พอดีกับเท้าของผู้สวมใส่ ไม่ขยับตัวไปมาขณะวิ่ง สามารถสวมสบายได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมทั้งมีโฟมลูนาร์ลอนรุ่นใหม่บริเวณกลางส้นรองเท้าและแผ่นรองรับแรงกระแทกตรงกับลักษณะของฝ่าเท้า เพื่อมอบการตอบสนองของแรงกดได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับรองเท้าวิ่ง "ไนกี้ ฟลายนิต ลูนาร์ 3" จะวางจำหน่ายวันที่ 5 มีนาคม 2558 ราคา 5,900 บาท ที่ร้าน ไนกี้ สาขาสยามสแควร์ เอสคิววัน สาขาสยามดิสคัฟเวอรี สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาเทอมินัล 21 สาขาเซ็นทรัลพัทยาบีช สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต จังซีลอน และร้านอาริ รันนิง คอนเซปต์สโตร์

เทคโนโลยีฟลายนิต
นวัตกรรมฟลายนิตช่วยให้นักออกแบบรองเท้าสามารถปรับปรุงหรือออกแบบส่วนที่เล็กที่สุดของหน้ารองเท้าได้ตามต้องการ นวัตกรรมนี้ยังช่วยลดการใช้วัสดุบริเวณหน้ารองเท้าลงได้อย่างมีนัยยะสำคัญ เมื่อเปรียบเทียบกับกรรมวิธีการผลิตรองเท้าแบบดั้งเดิม ซึ่งจะทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบาและมีหน้ารองเท้าที่ใช้วัสดุในการผลิตน้อยลง

เทคโนโลยีโฟมลูนาร์ลอน
ได้รับการปรับปรุงใหม่ เพื่อให้รองเท้าน้ำหนักเบากว่าเดิม ให้การตอบสนองที่ดีขึ้น และยังเพิ่มการปกป้องเท้าของผู้สวมใส่ได้ดีขึ้น ซึ่งนักออกแบบของไนกี้ได้ศึกษาลักษณะของฝ่าเท้าเมื่อได้รับแรงกดและเมื่อมีการขยับเท้าเพื่อนำข้อมูลเหล่านั้นไปผลิตแผ่นยางรองรับแรงกระแทกแบบใหม่ในส่วนส้นรองเท้า รองเท้ารุ่นใหม่นี้จึงช่วยให้ผู้สวมใส่วิ่งได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *




เทคโนโลยีโฟมลูนาร์ลอน

เทคโนโลยีฟลายนิต
กำลังโหลดความคิดเห็น