xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” ยุติ 14 ปี แบนอินเดียนเวลล์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์ เตรียมกลับมาลุย อินเดียนเวลล์อีกครั้ง
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสเบอร์ 1 ของโลกชาวอเมริกา เตรียมยุติ 14 ปีที่ คว่ำบาตรศึกเทนนิส รายการ อินเดียนเวลล์ หลังจากเคยโดนเหยียดผิวเมื่อปี 2001 เผยเตรียมลงแข่งครั้งอีกครั้งในปี 2015 โดยรายการนี้จะแข่งกันในเดือนหน้า

วิลเลียมส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร ทิม แม็กกาซีน ย้อนความหลังความสุขที่ผ่านมาทั้งหมด รวมไปถึงความรู้สึกที่โดน เหยียดผิวเมื่อปี 2001 พร้อมกับความหวังในอนาคตที่จะทำต่อจากนี้ ในเดือนหน้า

“มันทำใจยากที่จะลืมเลือนเหตุการณ์ที่ฉันร้องไห้ในห้องแต่งตัว ระหว่างการแข่งขัน อินเดียนเวลส์เมื่อปี 2001 หลังจากนั้นฉันสูญเสียความมั่นใจไปมาก และต้องการทำทุกอย่างให้ดีขึ้น เพื่อสร้างความเท่าเทียม ฉันรู้สึกโชคดีที่มีจุดหมายในชีวิต และตอนนี้มันไม่มีอะไรต้องพิสูจน์แล้ว ตอนนี้ฉันกลับมาเป็นคนใหม่ ให้อภัยสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นและพร้อมที่จะแข่งขัน อินเดียนเวลล์ในปี 2015” เซเรนา กล่าว

วิลเลียมส์ผู้น้อง คว้าแชมป์ในรายการ อินเดียนเวลล์ ได้ถึง 2 ครั้ง ในรายการ “บีเอ็นบี พาริบาส โอเพน” ครั้งแรกเมื่อปี 1999 สมัยที่เธออายุ 17 และ ทำได้อีกครั้งในปี 2001 ตอนนั้นเอาชนะ คิม ไคลจ์สเตอร์ส ตำนานเทนนิสชาวเบลเยียมได้อีกด้วย

สำหรับรายการ บีเอ็นบี พาริบาส อินเดียน เวลล์ โอเพน 2015 จะทำการแข่งขันกันวันที่ 9 - 22 มีนาคม 2015 ที่ อินเดียนเวลล์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น