xs
xsm
sm
md
lg

ยันตั๋วคิงส์คัพไม่แพงชี้"โคราช"ขอขึ้นเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอลไทยต้องทำใจหน่อย
พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม แม่บ้านสมาคมลูกหนังไทย ยืนยันตั๋วฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ราคา 200, 300 และ 400 บาท ไม่แพงเกินจริง เนื่องจากทั้ง 3 วันที่ทำการแข่งขัน แฟนบอลจะได้ชมถึง 2 คู่ ชี้ราคาดังกล่าวเกิดจากฝ่ายจัดที่โคราชเป็นผู้ขอปรับเอง

แม้ก่อนหน้านี้จะมีกระแสทีมลูกหนังไทยฟีเวอร์ จากผลงานคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ทว่าการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงสคัพ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ฮอนดูรัส ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวันนครราชสีมา กลับมีบรรยากาศไม่คึกคักเท่าที่ควร เนื่องจากมีแฟนบอลเข้าชมการแข่งขันค่อนข้างบางตา ซึ่งมีการวิจารณ์ว่าน่าจะเกิดจากราคาบัตรที่เริ่มต้นจาก 200, 300 และ 400 บาท

โดย พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ชี้แจงว่ากรณีราคาบัตรเข้าชมนั้น เดิมทีสมาคมฟุตบอลฯ เสนอไปที่ 100, 150 และ 300 บาท ทว่าคณะกรรมการจัดการแข่งขันของจังหวัดนครราชสีมา เป็นฝ่ายขอปรับราคาขึ้นมาเอง แต่เมื่อพิจารณาเห็นว่าวันหนึ่งมีการแข่งขันกันถึง 2 คู่ ก็คิดว่าเป็นราคาที่ไม่ได้เกินคุณภาพแต่ประการใด

"การซื้อบัตร 1 ใบ เพื่อชมการแข่งขัน 2 คู่ คิดว่าคุ้มค่าแล้ว โดยฝ่ายจัดการแข่งขันเองก็ต้องการให้ชมทั้ง 2 คู่ ถ้าจะปรับให้ถูกว่านี้ก็ถือว่าลดคุณภาพตัวเองลงไปอีก อีกทั้งการจัดแต่ละครั้งใช้งบประมาณสูง โดยเฉพาะการเชิญทีมจากต่างประเทศมาร่วมแข่งขันฝ่ายจัดต้องออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด ราคาดังกล่าวจึงไม่น่าจะแพงเกินไป สำหรับบรรยากาศที่ไม่คึกคักเท่าที่ควรอาจเป็นเพราะมีพวกซื้อบัตรมาเก็งกำไรแต่ถูกแฟนบอลปฏิเสธก็มีจำนวนมาก" เลขาธิการสมาคมฟุตบอลเผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น