xs
xsm
sm
md
lg

รมว.กลาโหม ชู “เมสซีเจ” ต้นแบบนักกีฬาร่างเล็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซีเจ ที่กระทรวงกลาโหม (ขอบคุณภาพจากสปอร์ตฮีโร่)
“บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และ รมว.กลาโหม แสดงความชื่นชม “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธุ์ กองกลางร่างจิ๋วว่าจะเป็นแบบอย่างให้นักกีฬาร่างเล็กเห็นว่าสามารถประสบความสำเร็จได้ พร้อมแสดงความขอบคุณแทนคนไทย

เมื่อวันอังคารที่ 23 ธันวาคม 2557 ที่กระทรวงกลาโหม นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อม พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นำทีมผู้ฝึกสอน และนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ได้แชมป์ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 เข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

โดย พล.อ.ประวิตร กล่าวแสดงความยินดีกับทีมฟุตบอลชุดนี้ ว่า “ขอชื่นชมโค้ชที่ถือว่าเก่งมาก สามารถนำทีมประสบความสำเร็จเป็นการคืนความสุขให้คนไทยในช่วงจังหวะที่เหมาะสม ถือว่าช่วยรัฐบาลได้มาก ตามนโยบายของรัฐบาล และยังเป็นของขวัญปีใหม่อย่างดีที่สุด”

พร้อมกันนี้ “บิ๊กป้อม” กล่าวถึง “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางเจ้าของส่วนสูง 157 เซนติเมตรว่า “เก่งมากไอ้หนู ตัวแค่นี้แต่ทำผลงานได้ดี จะได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬาร่างเล็กว่าสามารถประสบความสำเร็จได้”

ขณะเดียวกัน ยังได้ฝากถึง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยให้สร้างนักกีฬารุ่นใหม่ให้ขึ้นมารับใช้ชาติไปเรื่อยๆ จากนี้ขอให้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยดูแลนักกีฬา และทีมงานให้ดีเพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* *

*<#
กำลังโหลดความคิดเห็น