xs
xsm
sm
md
lg

"เทโร" โอดแข้งกรอบ ยากลุ้นแชมป์ "พรีเมียร์คัพ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทโร เข้าร่วมพรีเมียร์คัพ ครั้งแรก
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรบีอีซี เทโรศาสน เผยมีเวลาเตรียมทีมดวล ซางัน โทสุ ยอดทีมจากเจลีก ค่อนข้างน้อย เนื่องจากตัวหลักติดรับใช้ชาติ และหลายคนมีอาการบาดเจ็บ รับโอกาสคว้าแชมป์ถ้วยพรีเมียร์คัพริบหรี่

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรบีอีซี เทโรศาสน และ ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมแชมป์โตโยต้าลีกคัพ 2014 พร้อมด้วย พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย แถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ โตโยต้าพรีเมียร์คัพ 2015

สำหรับการแข่งขันโตโยต้าพรีเมียร์คัพ เป็นรายการที่จัดขึ้นเพื่อนำทีมแชมป์ โตโยต้าลีกคัพ มาแข่งขันกับสโมสรรับเชิญจากเจลีก ซึ่งในปีนี้ "มังกรไฟ" ที่ล้มแชมป์เก่าอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จนได้สิทธิ์เข้ามาเจอกับ ซางัน โทซุ ทีมอันดับ 5 ของเจลีกปีล่าสุด

โดย ผู้อำนวยการชาวเบลเยียมกล่าวว่า "หลังจากที่ได้ดูซางัน โทซุ เล่นในเจลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ในช่วงเลกแรกมีโอกาสลุ้นแชมป์ แต่มาแผ่วในช่วงปลาย และแต้มไม่ต่างจากทีมอันดับสอง เพียงแค่ประตูได้เสียน้อยกว่า"

"นัดนี้น่าเสียดายที่สภาพทีมของเรายังไม่ค่อยสมบูรณ์ เพราะนักเตะมีอาการบาดเจ็บ และผู้เล่นตัวหลักติดทีมชาติ ทำให้มีเวลาในการเตรียมทีมน้อย แต่ยังคงตั้งเป้าคว้าแชมป์มาครองให้ได้ แม้ว่าเส้นทางจะยากมากก็ตาม"

สำหรับ ศึกโตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2014 จะเปิดฉากดวลกันในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558 ณ สนามศุภชลาศัย ระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน และ ซางัน โทซุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น