xs
xsm
sm
md
lg

"วี-ครีมเมอร์" ประชัน "โม-เม" ล่า LPGA ไทยแลนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิงค์ แพนเธอร์ กลับมาอีกครั้ง
ASTV ผู้จัดการรายวัน - มิเชล วี และ พอลลา ครีมเมอร์ สองโปรสาวสวยจากสหรัฐอเมริกา เตรียมกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งเพื่อเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2015 ที่สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี วันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2558 ขณะที่สองพี่น้องเจ้าถิ่น “โม-เม” โมรียา และ เอรียา จุฑานุกาล ไม่พลาดเข้าร่วมลุ้นแชมป์และเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 48 ล้านบาท)

เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2558 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว นาย พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และ นาย พลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมจัดงานแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟหญิง “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2015” ท่ามกลางสื่อมวลชนรวมถึง คุณ จิตกานต์ จันทรวิโรจน์ นายกสมาคมกอล์ฟสตรีร่วมงานด้วย

โดย นาย พิทักษ์ เผยรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมจัดทัวร์นาเมนต์กอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ของไทยเป็นครั้งที่ 9 ซึ่งตลอดทุกปีที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ชมทั้งชาวไทยและต่างประเทศเดินทางมาร่วมชมการแข่งขันจำนวนมากถึง 4 หมื่นคนในปีที่แล้ว ซึ่งปีนี้แฟนกอล์ฟทุกคนจะได้ชมลีลาการดวลสวิงของนักกอล์ฟหญิงระดับโลก 60 คน รวมกับผู้เล่นรับเชิญอีก 10 คน นอกจากเงินรางวัลรวมแล้วยังมีรางวัลพิเศษเป็นรถยนต์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี สำหรับผู้ที่ทำ โฮล อิน วัน ที่หลุม 16 ได้

สำหรับรายชื่อสวิงสาวที่เข้าร่วมชิงชัย นำโดย สเตซี ลูอิส มือ 1 ของสหรัฐอเมริกา, ปาร์ค อินบี อดีตแชมป์ปี 2013 จากเกาหลีใต้, แอนนา นอร์ดควิสต์ แชมป์ปีที่แล้วจาก สวีเดน, มิเชล วี กับ พอลลา ครีมเมอร์ สองสาวสวยขาประจำดีกรีแชมป์เมเจอร์ของเมืองลุงแซม และที่พิเศษสุดคือ ชายแอนน์ วูดส์ หลานสาวของ “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ร่วมตบเท้าลุยแฟร์เวย์ที่เมืองไทยในฐานะผู้เล่นรับเชิญ

ส่วนโปรสาวไทยที่เตรียมลุ้นแชมป์ที่บ้านเกิด ประกอบด้วย “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ, สองพี่น้อง “โม-เม” โมรียา กับ เอรียา จุฑานุกาล, “โปรจูเนียร์” ธิดาภา สุวรรณปุระ และดาวรุ่ง บุษบากร สุขพันธ์

สำหรับการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2015 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี จะระเบิดวงสวิงระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2558 โดยผู้ที่สนใจหาซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ราคา 300 บาท (26-27 กุมภาพันธ์), 400 บาท (28 กุมภาพันธ์) และ 500 บาท (1 มีนาคม), บัตรชมแพ็คเกจ 4 วัน ราคาพิเศษ 800 บาท ส่วนแฟนกอล์ฟที่ไม่สะดวกติดตามรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง 7 สี ตั้งแต่เวลา 14.00น. เป็นต้นไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มิเชล วี ก็มา
ชายแอนน์ วูดส์ หลานสาว พญาเสือ
กำลังโหลดความคิดเห็น