xs
xsm
sm
md
lg

"โอฮันซา" รีเทิร์นไทยลีกเตรียมซบ "สวาทแคท"

เผยแพร่:

แฟรงค์ โอฮันซา กองหน้าร่างอ้วนอดีตนักเตะของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวนกลับคืน ไทยพรีเมียร์ลีก อีกครั้งย้ายมาร่วมทีม "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยจะเป็นนักเตะโควต้าต่างชาติรายสุดท้ายของทีม

ความเคลื่อนไหวของทีมน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 อย่าง นครราชสีมา เอฟซี ที่ฤดูกาลนี้ ทุ่มทุนหวังอยู่รอดใน ลีกสูงสุดของประเทศไทย ทุ่มทุนดึงตัวดังอย่าง บียอร์น ลินเดมันน์ ที่หมดสัญญาจาก สุพรรณบุรี เอฟซี รวมไปถึงยืมตัว ศราวุฒิ มาสุข ปีกอนาคตไกลจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

ล่าสุดทำการดึงตัว แฟรงค์ โอฮันซา อดีตกองหน้าระดับพระกาฬของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในโควตา นักเตะต่างชาติรายสุดท้าย เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ในลีกรองของประเทศโครเอเชีย

แข้งชาว แคเมอรูน รายนี้ ย้ายออกจาก ไอ-โมบาย สเดตเดียม เมื่อปี 2012 ไปร่วมทีม กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ในลีกเยรมันนี ก่อนที่จะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน จนกระทั่งไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ และสุดท้ายต้องระหกระเหินไปหลายทีจนลงเอยกับ "สวาทแคท" ในที่สุด

อีกทั้งมีรายงานว่า "โคราช"ได้ปล่อยตัว อิวาน บอสโควิช เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีมออกไปให้ บีอีซี เทโรศาสน โดยตอนนี้เหลือเพียงเจรจาส่วนตัวเท่านั้น ทางด้าน โอฮันซา จะทำการเปิดตัวในเร็วๆนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น