xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ลุ้น “สเตอร์ริดจ์” ฟัดสิงห์-ปัดขาย “บาโล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาเผย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าความหวัง อาจคืนทัพ หลังเจออาการบาดเจ็บเล่นงานจนต้องพักยาว รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ศึก แคปิตอล วัน คัพ กับ เชลซี คืนวันอังคารที่ 27 มกราคมนี้ และยืนยันเปิดโอกาส มาริโอ บาโลเตลลี พิสูจน์ตัวเอง

สเตอร์ริดจ์ ซึ่งทะลวงตาข่าย 25 ประตู รวมทุกรายการ เมื่อซีซันที่แล้ว ไม่ได้รับใช้ “หงส์แดง” เลย นับตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2014 (ชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-0) เนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา และน่อง

แข้งค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เดินทางสู่ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงเทศกาลคริสต์มาส (25 ธ.ค.) รับการเยียวยาต้นขา และเพิ่งเข้าแคมป์กับผองเพื่อน “เดอะ เรดส์” ขณะเดียวกัน บิ๊กบอสวัย 41 ปี ตั้งความหวัง จอมถล่มประตูวัย 25 ปี จะฟิตสมบูรณ์ทันเกมชี้ชะตากับ “สิงโตน้ำเงินคราม”

ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว “เขา (สเตอร์ริดจ์) ซ้อมได้น่าประทับใจ เขาดูไม่มีปัญหาอะไรเลย และราวกับว่าเขากลับมาเป็นปกติแล้ว เราจะไม่เสี่ยงแน่นอน เขาหายหน้าหายตาไปนาน เราจำเป็นต้องเช็กจนแน่ใจว่า เขาพร้อมแล้ว”

ประตูของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ซัดประตูช่วยทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ตีเสมอ 1-1 ที่แอนฟิลด์ (นัดแรก) ส่วน ทีมของ โชเซ มูรินโญ หมายมั่นปั้นมือแก้ตัว หลังถูก แบรดฟอร์ด ซิตี เขี่ยตกรอบ 4 เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา

อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี ซิตี กล่าว “พวกเขาผิดหวังจากเกมสุดสัปดาห์ แต่ไม่ได้หมายความว่า พวกเขาจะไม่ใช่ทีมที่น่ากลัว เรารู้มันเป็นเกมยาก เราไม่เคยกลัว และจุดแข็งของเรา คือ เกมรุก แรงกระตุ้นพวกเขา คือ การคว้าโอกาสสุดท้ายเพื่อไป เวมบลีย์ (รอบชิงฯ) ผมเชื่อว่าพวกเขาน่าจะกดดันเล็กน้อย”

ทั้งนี้ ร็อดเจอร์ส ยังปฏิเสธ ปล่อย “ซูเปอร์มาริโอ” ที่มีปัญหาด้านความฟิต และยังทำประตูเกม พรีเมียร์ ลีก ไม่ได้ ตลอด 12 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน ค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์

“เรายินดีให้โอกาส มาริโอ เสมอ เราคว้าตัวเขามาเพื่อให้เขาพิสูจน์ว่า เขาสามารถเล่นดีอย่างสม่ำเสมอกับการอยู่กับสโมสรชั้นนำ ผมเห็นคลิปวิดีโอเมื่อเช้าวันจันทร์ (26 ม.ค.) บอกว่า อนาคตเขาจบสิ้นแล้ว แต่มันไม่เป็นความจริง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สเตอร์ริดจ์ อาจคัมแบ็กอังคารนี้
บาโล ยังได้รับโอกาสพิสูจน์ตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น