xs
xsm
sm
md
lg

ลองของ? “ยูเว” รับอยากสอย “บาโล” ล่าตาข่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี อาจจะต้องออกไปหาความท้าทายใหม่
มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ผู้จัดการทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส จ่าฝูง ศึกฟุตบอล กัลโช ซีเรีย อา ออกมายอมรับว่าสนใจที่จะดึงตัว มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าปืนฝืดของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม แม้ว่าฟอร์มจะไม่ค่อยเปรี้ยงปร้างนักก็ตาม

กองหน้าทีมชาติ อิตาลี รายนี้ เพิ่งย้ายจาก เอซี มิลาน ซบถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) แบกความหวังว่าจะมาเป็นตัวตายตัวแทน หลุยส์ ซัวเรซ หอกจอมเฉาะที่ ขอออกไปล่าความฝันคว้าแชมป์กับ บาร์เซโลนา

อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ที่ย้ายมา จนถึงปัจจุบัน บาโลเตลลี ยังไม่สามารถทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ภายใต้สีเสื้อ “หงส์แดง” ได้ จนทำให้สโมสรกำลังคิดวางแผนโละทิ้ง เพื่อเปิดทาง ศูนย์หน้ารายอื่นๆ เข้ามา โดยมีข่าวลือว่ากำลังระดมทุนซื้อ กอนซาโล อิกัวอิน ดาวซัลโวของ นาโปลี

อย่างไรก็ตาม “ม้าลาย” ที่ตอนนี้ รั้งจ่าฝูงลีกเมืองมักกะโรนี ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาสนใจที่จะดึงตัว แข้งวัย 24 รายนี้ ไปร่วมทีม เนื่องจากสมัยที่ อัลเลกรี คุม มิลาน เขาเคยทำงานร่วมกับ “บาโล” มาแล้ว และรู้ศักยภาพของนักเตะรายนี้เป็นอย่างดี

“มาริโอ มีฤดูกาลที่ดีกับผมมาก โชคไม่ดีที่เขาพยายามสร้าง คาแรคเตอร์ นอกสนามฟุตบอลมากกว่า จนทำให้หลายๆคนโฟกัสแต่เรื่องพวกนั้น ว่าเขาจะทำอะไรที่ไหนอย่างไรนอกสนามการแข่งขัน แต่โค้ชทุกคนรักที่จะดึงนักเตะที่ดีที่สุดเข้าทีม” อัลเลกรี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น