xs
xsm
sm
md
lg

“สเตอร์ริดจ์” ฟุ้งคืนทัพหงส์ จับคู่ปั้น “บาโล” ยิงกระจาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ออกอาการเนื้อเต้น เตรียมสลัดอาการบาดเจ็บคืนทัพ ลิเวอร์พูล พร้อมตั้งความหวังจะหยุดสถิติตีนบอดของ มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงเจ้าปัญหาชาวอิตาเลียน ในศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014-15

อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี โพสต์ภาพถ่ายคู่กับ “ซูเปอร์มาริโอ” ลง “อินสตาแกรม (Instagram)” สื่อสังคมออนไลน์ ชี้หน้าซึ่งกันและกัน ทิ้งท้ายด้วยข้อความ “เพื่อนของผม เราจะจับคู่กันเร็วๆ นี้”

แข้งค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ไม่ได้ลงสนามเลย นับตั้งแต่ถล่ม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-0 เมื่อเดือนสิงหาคม 2014 เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ระหว่างเข้าแคมป์ “สิงโตคำราม” และเพิ่งกลับจากการเรียกความฟิต ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังเจอปัญหาด้านการผลิตสกอร์ มีเพียง ริคกี แลมเบิร์ต กับ ฟาบิโอ บอรินี ที่ทะลวงตาข่าย 3 ประตู ตลอดซีซัน ขณะเดียวกัน บาโลเตลลี ยังคลำเป้าไม่เจอ นับตั้งแต่ย้ายจาก เอซี มิลาน ค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท)

สัปดาห์ที่แล้ว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เผยถึงความคืบหน้าของ สเตอร์ริดจ์ “แดเนียล กลับมาแล้ว และการซ้อมถือว่าน่าพอใจ แน่นอนว่าเขายังไม่พร้อมลงสนาม แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่า มันจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ เวลาจะเป็นคำตอบ เมื่อเขากลับมา ผมต้องการเขาอยู่ในสภาพสมบูรณ์”

“เขาเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายของการทำกายภาพบำบัด แดเนียล เป็นกำลังสำคัญของเรา ไม่ว่าคุณจะส่งเขาไปอยู่กับทีมใดๆ ก็ย่อมทำให้ทีมเหล่านั้นแข็งแกร่งขึ้น ความเร็ว, การสัมผัสบอล, การเคลื่อนที่ และเขายังมีพัฒนาการด้านเกมรับสำหรับเกมเพรสซิง หากเขาฟิตเต็มที่ เขาจะแสดงให้เห็นว่า เขาทำอะไรได้บ้าง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บาโล ยังเปิดบัญชีเกมลีกไม่สำเร็จ
สเตอร์ริดจ์ (ซ้าย) จ่อคืนทัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น