xs
xsm
sm
md
lg

โกรธไม่ลง “มู” เผยนัด “บาโล” แต่กลับหนีไปดู F1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ตอนอยู่ อินเตอร์
โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี เผยเหตุที่ไม่อาจร่วมงานกับ มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงชาวอิตาเลียน สมัยคุมทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากผิดนัดไปดูแข่งรถ ฟอร์มูลา วัน

มูรินโญ คุมทัพ อินเตอร์ ระหว่างปี 2008-2010 ส่วน บาโลเตลลี ถูกปล่อยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทั้งที่ตอนนั้นถือเป็นหนึ่งในดาวยิงความหวังของทีมชาติอิตาลี ซึ่งกุนซือ เชลซี ออกมาเผยสาเหตุระหว่างให้สัมภาษณ์ แคลร์ บัลดิง ของ “บีที สปอร์ต” ช่วงคริสต์มาส เดย์

“เรามีปัญหาที่น่าขันมาก ผมนัด มาริโอ พบที่ออฟฟิศตอนบ่าย 2 แต่พอโทร.ไปดันอยู่ที่สนาม ฟอร์มูลา วัน รอบควอลิฟายที่ มอนซา วันเสาร์เพื่อแข่งวันอาทิตย์ เขาบอกว่าไงรู้ไหม ยังไงเราก็เจอกันทุกวันอยู่แล้ว ทว่า แข่งแบบนี้ที่อิตาลี มีปีละครั้ง ผมก็ได้แต่ขำ” นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กล่าว

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ชมอัตชีวประวัติของ บาโลเตลลี ว่า เป็นหนังสือที่ดี “เป็นหนังสือที่ตลกดี เขาเป็นเด็กที่น่ารัก ต้องการการสนับสนุน ทว่า ความสัมพันธ์ระหว่างกุนซือกับเพื่อนนักเตะด้วยกันอาจจะไม่ดีนัก ดังนั้น สิ่งสำคัญคือ คนที่อยู่รอบๆ ตัวเขามากกว่า”

จากนั้นปี 2013 บาโลเตลลี ก็ระหกระเหินกลับไปอยู่ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี กับ เอซี มิลาน ก่อนที่ซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะถูก ลิเวอร์พูล ซื้อกลับมา พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อีกครั้งหนึ่ง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มูรินโญ ระหว่างให้สัมภาษณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น