xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์-ไก่” ทนฝืดไม่ไหว เล็ง “มาร์ติเนซ” ช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ๊คสัน มาร์ติเนซ
ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2 สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดศึกแย่งตัว แจ๊คสัน มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

มาร์ติเนซ ค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,590 ล้านบาท) เล่นได้โดดเด่นกับ เอฟซี ปอร์โต พร้อมถูกคาดหมายว่าจะขึ้นมาเป็นหอกเบอร์ 1 ทีมชาติโคลอมเบีย แทนที่ของ ราฟาเมล ฟัลเกา ในอนาคต โดยทั้ง ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส ขาดแคลนตัวผลิตสกอร์ อันดับจึงเกาะอยู่กลางตาราง พรีเมียร์ ลีก หลังผ่านพ้นไป 15 นัด

ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส ใจตรงกันเล็ง ไซโด เบราฮิโน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน แม้อายุใช้งานนานกว่า ทว่าค่าตัวไม่ธรรมดาเริ่มต้นที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,325 ล้านบาท) ทำให้ มาร์ติเนซ วัย 28 ปี กลายเป็นตัวเลือกเพิ่มขึ้น

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล หมดความอดทนกับ มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงชาวอิตาเลียน เกม พรีเมียร์ ลีก นัดล่าสุดเปิด แอนฟิลด์ เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ไม่มีชื่อ เพราะยังไม่หายจากบาดเจ็บ ส่วน ริคกี แลมเบิร์ต ที่ได้สตาร์ทก็ฝากความหวังไม่ได้

ทำให้ ลิเวอร์พูล อาจจะปล่อย บาโลเตลลี ให้กับ นาโปลี เพื่อกลับไปค้าแข้ง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี อีกครั้ง โดยมีเป้าหมายคือทุ่ม 30 ล้านปอนด์ คว้า กอนซาโล ฮิกัวอิน หอกทีมชาติอาร์เจนตินา มาแทน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่าตกลงกันได้หรือไม่

ส่วน สเปอร์ส กำลังพยายามปล่อย โรเบอร์โต โซลดาโด กองหน้าชาวสแปนิช เพื่อนำเงินมาซื้อ มาร์ติเนซ หรืออาจจะแถมให้กับ ปอร์โต เป็นหนึ่งในข้อเสนอเพื่อที่จะจ่ายค่าตัวน้อยลงอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น