xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" มีรักใหม่ เริ่มเดต "นักข่าวชุดขาว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อย่าง โรนัลโด คงจะโสดไม่นาน
คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เป็นข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับ ลูเซีย บิลาลอน นักข่าวสาวชาวสแปนิช ทันทีที่เลิกกับ อิรินา เชย์ค นางแบบสุดเซ็กซี่

อิรินา ไม่ปล่อยให้คลุมเครือนาน เมื่อส่งตัวแทนออกมายืนยันว่าเลิกกับ โรนัลโด แนวรุกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ปิดฉากระยะเวลา 5 ปี หลังจากไม่โผล่ไปงานมอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2014 "ฟีฟา บัลลงดอร์" ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งแข้งวัย 29 ปีได้ "บอลทอง" มาครองเป็นสมัยที่ 3

จากนั้นมีข่าวว่า โรนัลโด มีคนมารักษาแผลใจแล้วชื่อว่า ลูเซีย หลังถ่ายรูปคู่ดูสนิทสนมทันทีที่กลับจากงานรับรางวัล ณ กรุงซูริค จากนั้นก็เริ่มออกเดตกันทันที ขณะที่ฝ่ายหญิงก็โพสต์ภาพดังกล่าวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ นอกจากนี้มีคนเห็นเธอไปชมเกม ลา ลีกา ที่ รีล มาดริด บุกถล่ม เคตาเฟ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคมที่ผ่านมาด้วย

อย่างไรก็ตามกระบอกเสียง รีล มาดริด ทีวี ไม่ยอมยืนยันเรื่องนี้ เนื่องจาก ลูเซีย วัย 26 ปีทำงานให้กับสถานีโทรทัศน์ประจำถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว โดยเผยแค่ว่า "เราจะรายงานแค่เรื่องกีฬาเท่านั้น เพราะช่องนี้ไม่ใช่นิยายรัก

ขณะที่สาวก "ลอส บลังกอส" รายหนึ่งโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" ว่า "หวังว่า คริสเตียโน จะได้แฟนใหม่คือ ลูเซีย บัลเลลอน ทั้งคู่เหมาะสมกันมาก ยิ่งกว่า อิรินา เสียอีก"

มีนักเตะ รีล มาดริด 2 คนที่เป็นแฟนกับนักข่าวก็คือ อีเคร์ คาซิยาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนกับ ซารา คาร์โบเนโร และ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกับ ปิลาร์ รูบิโอ ที่เป็นพิธีกร

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ลูเซีย บิลาลอน แฟนใหม่ โด้?
กำลังโหลดความคิดเห็น