xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” เผยเลิก “เชย์ค” จริงไม่ตอบเรื่องแฟนใหม่!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด กับ เชย์ค ครั้งที่ยังหวานแหวว
คริสเตียโน โรนัลโด ดาวซัลโวตัวเก่งสังกัด “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เปิดปากครั้งแรกยอมรับว่าได้เลิกรากับ อิรินา เชย์ค แฟนสาวสุดเอ็กซ์ที่คบกันมากว่า 5 ปี เรียบร้อยแล้ว อวยพระขอให้สาวเจ้าโชคดี อย่างไรก็ตาม ไม่มีคำตอบเรื่องภาพหลุดกับ ลูเซีย บิลาลอน นักข่าวประจำสโมสรที่ลือกันว่าเป็นกิ๊กคนใหม่

หลังจากที่ อิรินา ส่งตัวแทนออกมาเปิดปากก่อนเลยว่า ได้เลิกรากับ โรนัลโด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากงานประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2014 “ฟีฟา บัลลงดอร์” ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่แข้งกัปตันทีม ฝอยทอง เก็บมาครองได้เป็นสมัยที่ 3

ไม่กี่อึดใจ มีข่าวลือออกมาว่า หนุ่มเจ้าของท่าฟรีคิกกางขาชาร์จพลัง ได้เริ่มความสัมพันธ์กับ ลูเซีย บิลาลอน นักข่าวสาววัย 22 ปี ชาวสแปนิช แม้ว่ายังไม่มีการยืนยันจากทั้งสองฝ่ายก็ตาม แต่น่าเชื่อถือมากเมื่อมีภาพถ่ายคู่หวานแหววหลุดออกมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยตัวเอง เป็นครั้งแรกเรียบร้อยแล้ว โดยบอกว่า “หลังจากที่เดตกันมา 5 ปี ความสัมพันธ์ของผมกับ อิรินา เชย์ค ก็มาถึงตอนจบ เราเชื่อว่ามันเป็นทางออกที่ดีที่สุดในการเลือกทางนี้ และขออวยพรให้ อิรินา มีแต่ความสุข ตลอดไป”
กับ ลูเซีย  ยังคลุมเคลือ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น