xs
xsm
sm
md
lg

ลือ "เดอะ ร็อค" มือที่สามทำ "โด้-อิรินา" รักร้าว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอะ ร็อค ตัวการทำ โด้-อิรินา รักร้าว
ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะ ร็อค อดีตนักมวยปล้ำชื่อดังของสมาคม ดับเบิลยู ดับเบิลยู อี (WWE) ถูกสื่อตั้งข้อสังเกตุว่าอาจเป็นชนวนเหตุสำคัญที่ทำให้ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์นักเตะของ รีล มาดริด เลิกรากับ อิรินา เชย์ค นางแบบหุ่นเซ็กซี่ เนื่องจากสนิทสนมเกินกว่าเหตุ

ดาวเตะวัย 29 ปี เพิ่งกลายเป็นโสดหลังสะบั้นรักกับ อิรินา ที่คบหากันมานานถึง 5 ปี โดยไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง จนมีการคาดเดาไปต่างๆนาๆ ซึ่งล่าสุดมีรายงานจาก บองดาพลุส สื่อเวียดนามว่า ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะ ร็อค นักแสดงอดีตนักมวยปล้ำ อาจเป็นต้นตอของรักร้าวนี้

เดอะ ร็อก ผ่านการแต่งงานกับ แดนนี การ์เซีย ภรรยา ตั้งแต่ปี 1997 ทว่าก็แยกทางไปแล้ว และมีลูกสาวด้วยกันคือ ซิโมน อเล็กซานดรา อย่างไรก็ตาม ก็มาพัวพันกับเรื่องนี้ซึ่งต้นเหตุมาจากการที่เจ้าตัวและ อิรินา แสดงภาพยนตร์ร่วมกันในเรื่อง เฮอร์คิวลิส เมื่อปีที่แล้ว และเริ่มกุ๊กกิ๊กกันจนเกินงาม

นอกจากนี้ รายงานยังระบุอีกว่างานวันเกิดของ อิรินา ที่ผ่านมา เจ้าของท่าไม้ตาย "ศอกมหาชน" บนสังเวียน WWE ยังส่งช่อดอกกุหลาบมาให้ฝ่ายหญิงด้วย ผิดกับ โรนัลโด ที่ไม่ได้ให้อะไรจนทำให้รู้สึกไม่พอใจ ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกทางกันไปในเวลาต่อมา
จุ๊บโชว์สื่อในรอบพรีเมียร์
เล่นหนังด้วยกันจนเป็นเรี่อง
โด้-อิรินา ปิดฉาก 5 ปีที่คบกันมา
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น