xs
xsm
sm
md
lg

เลิกแล้ว “โด้-อิรินา” สิ้นสุด 5 ปี เหตุแม่ไม่ปลื้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยุติความสัมพันธ์ 5 ปี
ตัวแทนของ อิรินา เชย์ค นางแบบสาวสุดเซ็กซีชาวรัสเซีย ยืนยันข่าวรักร้าวระหว่าง คริสเตียโน โรนัลโด พ่อค้าแข้งซูเปอร์สตาร์ค่าย “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด สโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ว่าเป็นความจริง คาดเพราะแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม

สำหรับสาเหตุการแยกทางครั้งนี้ ยังไม่มีการระบุแน่ชัด แต่ก่อนหน้านี้ อิรินา ไม่ยอมไปงานเลี้ยงฉลองครบรอบอายุ 60 ปี ของ โดโลเรส แม่ โรนัลโด ขณะที่งานแจกรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2014 หรือ “ฟีฟา บัลลงดอร์” ที่กรุงซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ก็ไม่เห็นแม้แต่เงา ทั้งที่เป็นวันสำคัญของกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้ไปครองเป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2008 และ 2013

ล่าสุด ตัวแทน อิรินา เผยผ่าน “นิว ยอร์ก โพสต์” ว่า “เราสามารถยืนยันได้ว่า อิรินา เชย์ค ยุติความสัมพันธ์กับ คริสเตียโน โรนัลโด เธอมีความสนิทสนมกับครอบครัวของฝ่ายชาย ส่วนข่าวในเชิงลบที่ออกมาก่อนหน้านี้นั้นไม่เป็นความจริง ด้านสาเหตุของการแยกทางครั้งนี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผย โดยยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นใดๆ ทั้งสิ้นเช่นกัน”

ก่อนหน้านี้ สื่อเริ่มระแคะระคายว่าทั้งคู่จะยุติความสัมพันธ์ 5 ปี เนื่องจาก อิรินา เลิกติดตาม โรนัลโด ผ่าน “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ ส่วนสื่ออย่าง “คอเรโอ เดอ มานฮานา” ตีข่าวต้นตออีกว่า “โรนัลโด ต้องการสร้างความประหลาดใจให้แม่ และใช้เวลาด้วยกันช่วงคริสต์มาสกับ อิรินา ที่ ดูไบ ถือเป็นแผนที่วางไว้แล้ว แต่ฝ่ายหญิงไม่ไป สุดท้ายฝ่ายชายก็ต้องฉลอง นิว เยียร์ส อีฟ กับลูกชายด้วย”

ส่วนระยะหลังเหมือนกับว่าแม่ของ โรนัลโด จะไม่อยากได้ อิรินา มาเป็นลูกสะใภ้ แหล่งข่าวเมาท์อีกว่า “โดโลเรส คิดว่า อิรินา ไม่เหมาะกับลูกชายคนเอง โดยอยากได้ใครที่จะมาดูแล คริสเตียโน จูเนียร์ แต่เหมือนว่าบทบาทนี้เธอจะทำได้ไม่ดีนัก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โด้-อิรินา อดีตที่เคยหวาน
ฟีฟา บัลลงดอร์ ปี 2014 โด้ มากับครอบครัว
อิรินา (ที่ 2 จากซ้าย) ปีที่แล้วมา ปีนี้ไม่มา
อิรินา อวดความเซ็กซี่
กำลังโหลดความคิดเห็น