xs
xsm
sm
md
lg

"บูชาร์ด" แบนตัวเองจากสื่อออนไลน์ มุ่งล่าสแลมออสซี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด ลงเล่นแมตช์พิเศษ
ยูจินี บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสวยจากแคนาดา เผยจะแบนตัวเองจากการเล่นโซเชียลมีเดียหรืออาจจะถึงขั้นปิดโทรศัพท์ ระหว่างทำศึก แกรนด์ สแลม แรกของปี "ออสเตรเลียน โอเพน 2015" ที่จะเปิดฉากวันจันทร์ที่ 19 มกราคมนี้ ณ เมลเบิร์น ปาร์ค ประเทศออสเตรเลีย

บูชาร์ด ดีกรีมือ 7 ของโลก ที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ออสเตรเลียน โอเพน 2014 กลับมาคราวนี้หมายหมั้นปั่นมือเป็นพิเศษ เพราะจะทุ่มเทสมาธิเพื่อคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม แรกในชีวิตให้ได้ ด้วยการเลิกเล่นสังคมออนไลนทั้ง "ทวิตเตอร์" ที่มีผู้ฟอลโลว์ถึง 400,000 คน รวมถึง "เฟซบุ๊ค" ที่มีผู้กดไลค์เกือบ 1 ล้านคน

"โดยเฉพาะอย่างยิ่งยามลงแข่งทัวร์นาเมนต์ ฉันพยายามจะปิดทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะปกติถ้าเจอภาพฮาๆ หรืออะไรสนุกๆ ก็จะแบ่งปันผ่านโลกออนไลน์เสมอ คล้ายกับ เลอบรอน เจมส์ ยอดฟอร์เวิร์ด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่บอกว่าแทบจะปิดโทรศัพท์ไปเลยช่วงแข่งเพลย์ออฟ บางทีฉันอาจจะทำแบบนั้นบ้าง แม้เล็กน้อย แต่สำคัญมาก" หวดสาววัย 20 ปี เผย

สำหรับศึก แกรนด์ สแลม ปกติจะกินเวลาแข่งขันประมาณ 2 อาทิตย์ โดย บูชาร์ด จะลงเล่นประเภทหญิงเดี่ยว "ออสเตรเลียน โอเพน 2015" รอบแรกพบกับ แอนนา-เลนา ฟรีดแซม จากเยอรมนี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ซ้อมหนักก่อนศึก สแลม ออสซี
กำลังโหลดความคิดเห็น