xs
xsm
sm
md
lg

"บูชาร์ด" เผยยุ่งจนไม่มีเวลาออกเดทผู้ชาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด กับแฟชั่นเซ็ตใน ฮัลโหล
ยูจินี บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสวยมือ 7 โลกจากแคนาดา โชว์ความสวยใสถ่ายแบบให้กับนิตยสาร "ฮัลโหล" แม็กกาซีนดังของอเมริกา พร้อมเปิดใจยังไม่คิดมีแฟนหรือควงหนุ่มคนไหนเพราะมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบนั่นคือจับแร็กเกตทำผลงานในสนามทุกสัปดาห์

นักหวดสาววัย 20 ปี แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในปีนี้ หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเข้าชิง แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน และรอบรองของ ออสเตรเลียน โอเพน กับ เฟรนช์ โอเพน ก่อนจบซีซันด้วยผลงานน่าประทับใจที่ตำแหน่งมือวางอันดับ 7 ของโลก กลายเป็นเป้าสายตาของสื่อและแฟนๆ

โดย ฮัลโหล นิตยสารไลฟ์สไตล์ชื่อดัง ติดต่อดึง "จีนี" มาถ่ายแฟชั่นลงคอนเทนต์ด้านในฉบับเดือนมกราคม 2015 แน่นอนว่าที่น่าสนใจคือชีวิตรักที่ใครหลายคนอยากรู้ ซึ่งเธอก็เปิดเผยว่ายังไม่มีหนุ่มคนรู้ใจเพราะต้องเดินทางไปแข่งต่างประเทศทุกสัปดาห์จนแทบไม่มีเวลาว่าง

"ด้วยหน้าที่การงานทำให้ฉันรู้สึกยุ่งตลอดเวลา และไม่มีเวลาที่จะคิดถึงเรื่องอื่นเลย โดยเฉพาะผู้ชาย ฉันต้องทำเป็นไม่สนใจพวกเขา" หวดสาวดาวรุ่งจาก แคนาเดียน กล่าว

ส่วนเป้าหมายปีหน้า บูชาร์ด ตอบชัดเจนว่าแชมป์ แกรนด์ สแลม ใบแรกในชีวิต "ตอนนี้ฉันพยายามมุ่งสมาธิอยู่กับงานของตัวเอง และเป้าหมายของฉันคือการเป็นผู้ชนะ แกรนด์ สแลม รวมถึงก้าวขึ้นเป็นมือ 1 โลกในอนาคต"
โชว์ความเซ็กซี่เล็กๆ
ขาวเนียนตา
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น