xs
xsm
sm
md
lg

“บูชาร์ด” เซ็นบริษัทโมเดลลิงรับงานบันเทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด เนื้อหอมมาก
ยูจินี บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสวยมือ 7 ของโลกจากแคนาดา มีแนวโน้มอาจรับจ็อบเสริมเป็นงานในวงการบันเทิงในอนาคตทั้งเดินแบบและถ่ายแฟชั่น หลังเพิ่งตัดสินใจเซ็นสัญญากับ WME บริษัทเอเจนซีบันเทิงชื่อดังของสหรัฐอเมริกา

บูชาร์ด วัย 20 ปี แจ้งเกิดแบบเต็มตัวในฤดูกาลหวด 2014 หลังสร้างผลงานเยี่ยมเข้าชิง แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ และเข้ารอบรองชนะเลิศ ออสเตรเลียน โอเพน กับ เฟรนช์ โอเพน พร้อมกับทะยานขึ้นมาติดท็อป 10 โลกได้ในเวลารวดเร็ว

ล่าสุด หวดดาวรุ่งชาวแคนาเดียน จรดปากกาเซ็นสัญญากับ IMG บริษัทดูแลภาพลักษณ์และผลประโยชน์ของนักกีฬา ที่ดูแลนักกีฬามีชื่อเสียงมาหลายรายทั้ง เซเรนา วิลเลียมส์, รอรีย์ แม็คอิลรอย ฯลฯ เพื่อให้การจัดการมีความเป็นอาชีพมากขึ้น

ทว่าขณะเดียวกัน บูชาร์ด ยังได้เซ็นสัญญากับ WME บริษัทดูแลงานบันเทิง ซึ่งนั่นหมายความว่าเป็นการเปิดประตูให้สาวน้อยวัย 20 ปี ได้มีโอกาสเข้าไปสัมผัสวงการบันเทิงในแขนงต่างๆ ทั้งเดินแฟชั่นหรือถ่ายแบบ เพิ่มมูลค่าทางการตลาดของตัวเอง

“ด้วยความสามารถ, ทักษะ บวกกับจิตใจอันมุ่งมั่นของ บูชาร์ด ถือเป็นคุณลักษณะที่เหมาะสมมากสำหรับนักกีฬา ทั้งนี้ ด้วยความร่วมมือกันระหว่าง IMG กับ WME ทั้งในกีฬาและธุรกิจ จะช่วยให้เธอประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในอนาคต” แพทริค วิทเซล ซีอีโอของ WME กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น