xs
xsm
sm
md
lg

สวยดุ “บูชาร์ด” ใช้ 54 นาทีลิ่วรอบ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูจินี บูชาร์ด ยังเล่นได้อย่างไหลลื่น
ยูจินี บูชาร์ด นักเทนนิสสาวจากแคนาดา ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทะลุเข้าสู่รอบ 3 ศึก แกรนด์ สแลม แรกของปี 2015 “ออสเตรเลียน โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 40 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) ที่ เมลเบิร์น ปาร์ก ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันพุธที่ 21 มกราคม 2558

ประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 2 บูชาร์ด ดีกรีมือ 7 ของโลก ที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว พบกับ กีกี เบอร์เทนส์ มือ 72 ของโลกจากเนเธอร์แลนด์ส

เซตแรก บูชาร์ด เล่นได้อย่างดุดันเช่นเดียวกับรอบแรก โดยยิงวินเนอร์สถึง 10 ลูกเอาชนะไปอย่างง่ายดาย 6-0 ใช้เวลา 23 นาที เข้าสู่เซตที่ 2 เบอร์เทนส์ เก็บได้ 3 เกมหลีกเลี่ยงการแพ้แบบ “ดับเบิล-เลเกิล” แต่สุดท้ายก็ไม่รอด เป็นสาวสวยวัย 20 ปีชนะไป 2-0 เซต 6-0, 6-3 ใช้เวลารวมไปแค่ 54 นาทีเท่านั้น

หลังเกม บูชาร์ด เผยว่า “ฉันมีสมาธิเขวไปบ้างเล็กน้อย ถือเป็นสิ่งที่จะให้เกิดขึ้นอีกไม่ได้ ยากที่จะทำให้สมบูรณ์แบบ แต่ทำไมจะเกิดขึ้นไม่ได้ล่ะ ตนเองมีช่วงปิดฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมจนทำให้กลับมาออกสตาร์ทศึก ออสเตรเลียน โอเพน ได้ดี”

ด่านต่อไปคือรอบ 3 บูชาร์ด ต้องพบกับ คาโรไลน์ การ์เซีย มือ 36 ของโลกจากฝรั่งเศส ที่เอาชนะ สเตฟานี โฟเกล ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ 2-0 เซต 6-3, 6-4 ซึ่งทั้งคู่เคยเจอกันครั้งเดียวเมื่อปีที่แล้วในศึก อคาปูลโก รอบ 8 คนสุดท้าย โดยสาวจากแคนาดาพ่ายไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น