xs
xsm
sm
md
lg

ยอดไอเดีย! ตบชายหาด กลางแม่น้ำโขง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอลเลย์บอลชายหาด เตรียมแข่งกลางแม่น้ำโขง
สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ยืนยันเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์อาเซียน 2015 ที่จังหวัดหนองคาย พร้อมผุดไอเดียจัดสังเวียนแข่งกลางแม่น้ำโขง เพื่อดึงดูดความน่าสนใจ

สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และ จังหวัดหนองคาย เตรียมเปิดฉากแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์อาเซียน 2015 ระหว่างวันที่ 3 - 5 เมษายน 2558 ที่จังหวัดหนองคาย เพื่อทดแทนการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ไม่บรรจุลงในการแข่งขัน โดยวางแผนที่จะทำให้การแข่งขันน่าสนใจมากขึ้น ด้วยการจัดการแข่งขันกลางแม่น้ำโขง หรือ ริมหาดแม่น้ำโขง แต่ไอเดียดังกล่าวต้องดูว่าระดับน้ำบริเวณที่จะจัดการแข่งขันช่วงเวลานั้นเหมาะสมหรือไม่ นอกจากนี้ ยังต้องเช็กการเปิดระบายน้ำของเขื่อนประเทศจีน และ ประเทศลาว อีกด้วย

“การแข่งขันปีนี้ สมาคมฯได้รับการเสนอตัวจากจังหวัดหนองคายที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน และเรามีแผนที่จะจัดการแข่งขันออกมาให้น่าสนใจมากขึ้น ด้วยการจัดแข่งขันกันกลางแม่น้ำโขง แต่เราต้องดูด้วยว่าช่วงนั้น เขื่อนของจีน และ ลาว จะระบายน้ำมาหรือไม่ ถ้าสามารถจัดแข่งขันได้ ก็จะเป็นการจัดการแข่งขันที่ได้รับความสนใจจากนักกีฬา และคนที่เข้าไปดูอีกด้วย” ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ซีอีโอสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยกล่าวในที่ประชุม

สำหรับจังหวัดหนองคายที่รับผิดชอบการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันครั้งนี้ จะจัดแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์อาเซี่ยน พร้อมกับงานเฉลิมฉลองจังหวัดหนองคาย ที่ครบรอบ 188 ปี โดยสถานที่จัดงานนั้น จะเลือกบริเวณที่ใกล้กับตัวเมืองมากที่สุด โดยในระหว่างนี้ยังอยู่ในช่วงประสานงานของทุกฝ่าย เพื่อให้งานดังกล่าวออกมาใกล้เคียงกับแผนงานที่ได้วางเอาไว้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น