xs
xsm
sm
md
lg

“บอลหญิง” ย้ายแคมป์ลุยซ้อม “ลีโอ สเตเดียม”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชหนึ่ง ชี้ซ้อม ลีโอ สเตเดียม สะดวกกว่ามาก
“โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เก็บข้าวของออกจากแคมป์ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ไปอยู่ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 ชี้เตรียมไปซ้อมที่สนาม ลีโอ สเตเดียม ซึ่งจะทำให้การเดินทางสะดวกขึ้น

ความเคลื่อนไหวทัพนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึก “ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2015” ระหว่างวันที่ 6 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2558 ที่ประเทศแคนาดา โดยจะอยู่ สาย บี ร่วมกับ ไอวอรี โคสต์ เยอรมนี และ นอร์เวย์

ล่าสุดทางทีมได้เก็บของทั้งหมด เพื่อย้ายแคมป์เก็บตัวจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย ไปอยู่ที่ สนามเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 เรียบร้อยแล้ว โดบ “โค้ชหนึ่ง” เฮโโค้ช ทีมแม่เนื้ออ่อน ได้เปิดเผยถึงเหตุผล ที่ไปอยู่ คลอง 6 เพราะจะได้เดินทางไปซ้อมที่สนาม ลีโอ สเตเดียม รังเหย้าของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังในระดับไทยพรีเมียร์ลีก ได้สะดวกขึ้น

“ตอนนี้เราต้องเดินทางไปซ้อมที่สนามหญ้าเทียม เนื่องจากที่แคนาดา การแข่งขันจะเป็นหญ้าเทียมทั้งหมด โดยสนามหลักของการฝึกซ้อมจะใช้สนามของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งมีมาตรฐานซึ่งทางทีมก็สนับสนุนอย่างดี อีกทั้งแคมป์ที่คลอง 6 กับ ลีโอ สเตเดียม ก็ไม่ได้ไกลกันมาก นอกจากนี้ หาก สนาม บีจี ไม่ว่าง ในวันแข่งขัน ก็ยังมีสนามหญ้าเทียม ในศูนย์ กีฬา คลอง 6 ที่ใช้ได้เช่นกัน” โค้ชหนึ่งกล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น