xs
xsm
sm
md
lg

"ช้างศึก" เล็งเรียก "ปกเกล้า" หาก "ชัปปุยส์" ถอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปกเกล้า รอเสียบ
ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เล็งเรียก ปกเกล้า อนันต์ ห้องเครื่องตัวเก่งจากเพื่อนตำรวจ แทนที่หาก ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ขอถอนตัวในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 จากการเปิดเผยของ ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย

หลังจากที่ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางตัวเก่งทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงประเทศไทย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ยังอยู่ในระหว่างตัดสินใจว่าจะถอนตัวจากการรับใช้ชาติในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 ที่ จ.นครราชสีมา หรือไม่เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าติดตัว

ล่าสุดด้าน ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่าทีมได้วางแผนสำรองไว้แล้วหากแข้งลูกครึ่งไทย-สวิส ขอถอนตัว "เรายังรอยืนยันจากต้นสังกัดอยู่ว่าจะถอนตัวนักเตะหรือไม่ เนื่องจากที่คุยกันตอนแรกนักเตะยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ อย่างไรก็ตามหากบาดเจ็บจริงเราก็ไม่ฝืนที่จะดึงตัวมา และได้เตรียมแผนสำรองไว้แล้วคือการเตรียมเรียก ปกเกล้า อนันต์ กองกลางจากเพื่อนตำรวจ มาแทนที่"

ขณะที่กรณีทีมสุดท้ายที่จะมาร่วมฟาดแข้งในศึก คิงส์ คัพ ร่วมกับ ไทย เกาหลีเหนือ และเกาหลีใต้ หลังจาก โครเอเชีย ขอถอนตัวโดยมี ฮอนดูรัส กับ อุซเบกิสถาน รอสแตนด์บายแทนนั้น "โค้ชแม็ก" กล่าวว่า "ความคิดผมอยากจะให้เป็นอูซเบกิสถานมากกว่า เพราะเป้นที่ในทวีปเดียวกับเรา มีสไตล์การเล่นที่เราน่าจะได้เจอในการคัดบอลโลก ซึ่งหากได้ลองเล่นด้วยกันน่าจะเป็นประโยชน์กับเรามากกว่า ฮอนดูรัส ที่อยู่คนละทวีป"

สำหรับทัพ "ช้างศึก" จะเรียกแข้งชุด คิงส์ คัพ เข้ารายงานตัวและออกเดินทางไปเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม นี้ พร้อมวางคิวอุ่นเครื่อง 3 นัด พบ ขอนแก่น วันที่ 24 มกราคม ต่อด้วย นครราชสีมา เอฟซี วันที่ 26 มกราคม และปิดท้ายกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 29 มกราคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น