xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" ทวีตจวกเปา "Bullsh**" ทำคาวบอยส์พ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไบรอันท์ (เสื้อขาว) เซ็งผลการตัดสิน
เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกอาการหัวเสีย และรับไม่ได้กรณีกรรมการกลับคำตัดสิน เกมรอบดิวิชันแนล เพลย์ออฟ สายเอ็นเอฟซี (NFC) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ ดัลลัส คาวบอยส์ ทีมรัก ถูกเขี่ยตกรอบ

คาวบอยส์ ที่ตกเป็นรอง 21-26 เสี่ยงเล่นดาวน์ที่ 4 (ต้องการ 2 หลา) ก่อนจบเกม 4 นาทีเศษ โทนี โรโม บอมบ์ยาวให้ เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกคู่หู ออกทางด้านซ้าย แล้วล้มลงตรงเส้น 1 หลา (แดน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส) ซึ่งเป็นโอกาสทองที่จะบุกต่อเพื่อทำทัชดาวน์พลิกสถานการณ์ท้ายเกม

อย่างไรก็ตาม หลังการชาลเลนจ์ของ ไมค์ แม็คคาร์ธียฺ์ หัวหน้าโค้ช แพ็คเกอร์ส กรรมการประกาศต่อแฟนๆ รอบสนาม แลมโบ ฟิลด์ "จากภาพรีเพลย์ปรากฏว่า ผู้รับบอล (ไบรอันท์) บอลยังไม่อยู่ในการครอบครองอย่างสมบูรณ์ แล้วกระดอนพื้น ฉะนั้นจึงเป็นลูกอินคอมพลีต"

ผลพวงจากการเปลี่ยนคำตัดสิน เป็นเหตุให้ "อเมริกา ทีม" เสียบอลคืนแก่ พลพรรค "หัวเนยแข็ง" ตรงจุดเกิดเหตุ (เส้น 32 หลา แดนตัวเอง) และเผาเวลาจนหมด ตีตั๋วสู่รอบชิงชนะเลิศสาย เอ็นเอฟซี พบ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส แชมป์เก่า เข้ามืดวันจันทร์ที่ 19 มกราคมนี้ ตามเวลาไทย

ทำเอา ฟอร์เวิร์ด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ฉุนขาด โพสต์ข้อความทาง "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ "การตัดสินมันงี่เง่าสิ้นดี อะไรคือจุดสังเกตว่า เขารับบอลไม่ได้ อะไรคือคำอธิบายของการรับบอลได้หรือไม่ได้ใน NFL ผมต้องการรู้ จะมีใครตอบผมได้ไหม"

ตรงกันข้ามกับ เอริค อีบรอน กับ จอร์จ จอห์นสัน 2 ขุนพล ดีทรอยต์ ไลออนส์ ที่เสียประโยชน์จากโทษรบกวนปีกท้ายเกม จนกระเด็นตกรอบ ไวลด์ การ์ด ออกมาซ้ำเติมทำนอง ทีมของ เจสัน การ์เร็ตต์ ถูกกรรมตามสนอง



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น