xs
xsm
sm
md
lg

เรือซิว “โบนีย์” 27 ล้านป. ปล่อย “โยเวติช” ไปม้าลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเฟรด โบนีย์
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี บรรลุข้อตกลงคว้า วิลเฟรด โบนีย์ กองหน้าจาก “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,377 ล้านบาท) พร้อมจับตานักเตะคนไหนที่จะถูกโละออกไป

แมนฯ ซิตี แชมป์ พรีเมียร์ ลีก เมื่อปีที่แล้ว เจรจากับตัวแทนของ สวอนซี ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะได้ข้อสรุป ซึ่ง วิเทสส์ อาร์เนม อดีตต้นสังกัดของ โบนีย์ จะได้ค่าตัว 10 เปอร์เซ็นต์ด้วยตามออปชันที่ระบุเอาไว้ก่อนย้ายมาถิ่น ลิเบอร์ตี สเตเดียม

ฤดูกาลแรกกับ สวอนซี เมื่อปีที่แล้ว โบนีย์ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมซัดไป 16 ประตู จาก 34 นัดใน พรีเมียร์ ลีก ส่วนปีนี้ 20 นัด ยิงไปแล้ว 9 ประตู คาดการที่หอกวัย 26 ปีย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี จะรับค่าเหนื่อย 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

การมาของ โบนีย์ อาจทำให้ แมนฯ ซิตี ต้องปล่อยกองหน้าออกไป โดยมีข่าวว่า ยูเวนตุส กำลังจะได้ตัว สเตฟาน โยเวติช หอกเซอร์เบีย แอนด์ มอนเตเนโกร เหลือ เซร์คิโอ อกูเอโร กับ เอดิน เซโก ไว้ใช้งาน

นอกจากนี้ แมนฯ ซิตี ต้องพยายามขายนักเตะออกไปอีกเพื่อไม่ให้ผิดกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ควบคุมการเงินของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟา ซึ่งคาดว่าจะเป็น มาติยา นาสตาซิช กองหลัง ไปอยู่กับ ชาลเก 04

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น