xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ยิ้มออกแข้ง “ผี” หายเจ็บเกือบหมด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งผี กลับมากันอย่างครบครัน
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มออกนักเตะในทีมหายบาดเจ็บเกือบทั้งหมดเหลือแค่ แอชลีย์ ยัง ปีกซ้ายชาวอังกฤษ คนเดียวที่ยังอยู่ในโรงหมอ เผยการได้ บิคตอร์ บัลเดส อดีตนายด่าน บาร์เซโลนา มาทำให้ทีมยกระดับยิ่งขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2558 แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับศึกหนักเจอกับ “นักบุญแดนใต้” เซาธ์แฮมป์ตัน โดยช่วงตลาดหน้าหนาวที่กำลังเปิดอยู่ กุนซือชาวดัตช์ ยังไม่ได้ขยับขยายหานักเตะใหม่มาเพิ่ม มีเพียง บิคตอร์ บัลเดส อดีตนายด่านของ บาร์เซโลนา ที่มาฝึกซ้อมกับทีมอยู่นานจนปลงใจเซ็นสัญญา 18 เดือนพร้อมรับเสื้อเบอร์ 32 ไปครอง

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทีมมหาอำนาจแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ต้องพบปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่ตลอด จนทำให้เป็นเรื่องปวดหัวทั้งโค้ชและแฟนบอล โดยเฉพาะเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2014 มีแข้งตัวหลักเจ็บถึง 9 คน ถือเป็นสถิติสูงสุด

แต่ในการฝึกซ้อมครั้งล่าสุด ต้องน่าแปลกใจเมื่อพบว่า มีแค่ ยัง คนเดียวที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ บริเวณเอ็นร้อยหวาย และต้องพัก 4 สัปดาห์ ทำให้ ฟาน กัล ถึงขนาดพูดว่า "เรามีนักเตะเจ็บแค่คนเดียว คุณเชื่อหรือไม่ ?”

วันนี้เป็นวันแรกที่ บัลเดส ได้ฝึกซ้อมกับทีมใหม่อย่างเป็นทางการ เขาได้เปิดเผยว่า ฝันเป็นจริงทีเดียว ที่ได้ทำงานกับ “แอลวีจี” เนื่องจากเป็นโค้ชที่รู้ใจมากที่สุด สมัยที่ตนเองอยู่กับทีมดัง แคว้นคาตาลุนญา

“เวลาสั้นๆ ที่ผมอยู่ที่นี่ ทำให้รู้ได้ว่าสโมสรแห่งนี้พิเศษจริงๆ ผมเคยทำงานร่วมกับ ฟาน กัล มาแล้วสมัยที่อยู่กับ บาร์เซโลนา ซึ่งโอกาสที่มาอยู่กับเขาอีกที่ แมนเชสเตอร์ มันคือฝันที่เป็นจริง” บัลเดส กล่าว

พร้อมกันนี้ ฟาน กัล ยังได้เผยถึง อดีตผู้รักษาประตูของ “เจ้าบุญทุ่ม” ถึงโอกาสที่จะเป็นมือหนึ่งของทีมอีกว่า “ไม่มีใครหรอกที่ชอบเป็นเบอร์สอง เขามีความสามารถที่จะเบียด เด เคอา ได้ แม้ว่ามันจะยากก็ตาม แต่ในความคิดของผม เป็นเรื่องที่ดีที่เราได้สุดยอดนักเตะมาทำงานร่วมกัน และทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นยอดทีม"”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บัลเดส รับเบอร์ 32 ไปครอง
ยัง เหงาเลย
กำลังโหลดความคิดเห็น