xs
xsm
sm
md
lg

ดับเทียน! เอเยนต์ “บัลเดส” เผยยังไม่เคยคุยกับ “หงส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัลเดส ยังไร้สังกัดตามเคย
กีเนส การ์บาฆาล เอเยนต์ส่วนตัวของ บิคตอร์ บัลเดส อดีตผู้รักษาประตูมือดีของ บาร์เซโลนา ที่ตอนนี้ยังไร้สังกัดอยู่ ออกมาดับเทียนข่าวลือที่เกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล ทีมมหาอำนาจเกาะอังกฤษ เผยทางหงส์แดงยังไม่ได้ยื่นสัญญาใดๆ มาให้

ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติสเปนรายนี้ กลายเป็นฟรีเอเยนต์ หลังปฏิเสธขยายสัญญากับบาร์เซโลนา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับเกิดปัญหาบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า จนต้องพักยาวนับตั้งแต่เดือนมีนาคม

อย่างไรก็ตาม สัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า มือกาววัย 32 ปี เตรียมเซ็นสัญญาเป็นผู้เล่นใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงพักเบรกทีมชาติ รวมไปถึงรอให้ บัลเดซ หายจากอาการบาดเจ็บเป้นปลิดทิ้งก่อน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอเยนต์ส่วนตัวของ อดีตผู้รักษาประตู บาร์ซา รายนี้ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือทั้งหมด โดยบอกว่า ทางลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ยื่นสัญญาใดให้กับ บิคตอร์ บัลเดส เลยสักครั้ง ทุกอย่างยังไม่เกิดขึ้น

“ลิเวอร์พูล ไม่ได้ยื่นสัญญาให้เราเข้าไปฝึกซ้อมประมาณ 4 วัน และก็ทาง บัลเดส ยังไม่ได้เป็นปฏิเสธสัญญา เนื่องจากมันล้มเหลว อะไรทั้งนั้น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หรือ ทางลิเวอร์พูล ไม่ได้ยื่นข้อเสนอใดๆ ให้เราเลย” กีเนส การ์บาฆาล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น