xs
xsm
sm
md
lg

“บัลเดส” ผ่าเข่าฉลุย พักยาว 7 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัลเดส พักยาว 7 เดือน
บาร์เซโลนา สโมสรชื่อดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยัน บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ของทีม ขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่าเรียบร้อยแล้ว และได้รับการคาดหมายว่าจะต้องพักยาว 7 เดือน

นายทวารดีกรีทีมชาติสเปน เสียหลักล้มหัวเข่าขวากระแทกพื้น จังหวะเซฟลูกยิงฟรีคิกของ ฟาเบียน โอเรยานา ศูนย์หน้าของ เซลตา บิโก จนเอ็นฉีก ก่อน ยักษใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน จะเอาชนะไป 3-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา

มือกาววัย 32 ปี เดินทางเารับการเยียวยา ที่เมืองเอาก์สบวร์ก ประเทศเยอรมนี ช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา (เวลาท้องถิ่น) ขณะเดียวกัน แชมป์เก่า ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า การผ่าตัดของ บัลเดส ประสบความสำเร็จด้วยดี

“บัลเดส เข้ารับการผ่าตัดเมื่อเช้าวันจันทร์ (31 มี.ค.) โดย ดร.อุลริช โบนีช และ ริคาร์ด พรูนา ที่เมืองเอาก์สบวร์ก หลังจากเอ็นเข่าขวาฉีก เอ็นหัวเข่าถูกเย็บจนสนิท และบทสรุปของการผ่าตัดถือว่าประสบความสำเร็จ บัลเดส จะต้องพักประมาณ 7 เดือน”

สืบเนื่องจากการบาดเจ็บ ผลผลิตจากศูนย์ฝึก ลา มาเซีย จะชวดร่วมทัพ “ลา โรฆา” ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 12 มิถุนายนนี้ และมีแนวโน้มว่า เกมกลางสัปดาห์ที่แล้วจะเป็นแมตช์อำลา เนื่องจาก เจ้าตัวปฏิเสธขยายสัญญา ก่อนจะแพ็กกระเป๋าออกจากถิ่น คัมป์ นู โดยรับใช้ต้นสังกัด 535 นัด คว้าแชมป์ ลา ลีกา 6 สมัย, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 3 สมัย และ โกปา เดล เรย์ 2 สมัย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น