xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ข่ม “ร็อดเจอร์ส” เริ่มจับทางบอลผู้ดีได้แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาข่ม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คู่แข่งที่จะเจอกันวันที่ 14 ธ.ค. 2557 นี้ว่า ตอนนี้ตัวเขามีประสบการณ์เรียบร้อยแล้วกับ พรีเมียร์ลีก และสามารถพาทีมที่มีนักเตะบาดเจ็บมากมายชนะได้ใน 5 นัดหลังสุด

กุนซือชาวดัตช์ รายนี้ เข้ามาทำงานในถิ่น โอลด์ แทรฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา และสามารถพา แมนฯ ยูไนเต็ด บินขึ้นติดท็อปทรีของพรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ แม้ว่าฤดูกาลที่ผ่านมาในยุคของ เดวิด มอยส์ “ปีศาจแดง” จะจบได้เพียงแค่ ที่ 7 ของตารางการแข่งขันเท่านั้น

โดย อดีตกุนซือ บาร์เซโลนา เตรียมจะนำทัพลูกทีมเปิดบ้านรับการมาเยือน “หงส์แดง” เพื่อทำศึก “แดงเดือด” กันในวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งบอสใหญ่วัย 63 ปี ได้ออกมาเตือน กุนซือคู่แข่งก่อนเลยว่าตัวเขา มีประสบการณ์ในฟุตบอล อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว

“ผมคิดว่า พรีเมียร์ลีก มันไม่ค่อยยากเท่าไหร่นัก แต่เป็นแค่ผิวเผินเท่านั้น ตอนนี้ผมมีประสบการณ์กับที่นี่ เพราะว่าทุกเกมที่เล่นกับทีมระดับต่ำกว่า มันยากที่จะชนะ เราสามารถเอาชนะได้ใน 5 นัดหลังสุด แม้ว่าจะมีนักเตะบาดเจ็บมากมายก็ตาม ซึ่งผมพอใจมาก ความแตกต่างระหว่างที่ที่ผมเคยไปทำงานมากับบอลอังกฤษคือจังหวะเก็บที่เร็วมาก และทุกสโมสรมีนักเตะประเภทที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ตลอดเวลา” อดีตผู้อำนวยการสโมสร อาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัม เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น