xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ชมลูกทีมฟอร์มเยี่ยมพา “เรือ” แล่นฉิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี ออกมาชมลูกทีม
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ชมลูกทีมที่เล่นกันได้อย่างสุดยอด ทำให้เอาชนะ โรมา ไปได้ 2-0 และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ได้สำเร็จ

พลพรรคนักเตะ “เรือใบสีฟ้า” บุกไปเอาชนะ โรมา ได้ถึงประเทศอิตาลี 2-0 จากการทำประตูของ ซาเมียร์ นาสรี และ พาโบล ซาบาเลตา ทำให้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีกได้สำเร็จ

หลังจบเกมการแข่งขัน เปเยกรินี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม พร้อมขอให้บรรดาสื่อมวลชนทั้งหลาย กรุณาให้เครดิตลูกทีมเขาด้วย เนื่องก่อนเกมการแข่งขัน หลายฝ่ายกังวลว่าการขาดหายไปของ เซร์คิโอ อกูเอโร จะทำให้ทีมพ่ายแพ้ แต่สุดท้ายก็สามารถเอาชนะได้

“ผมไม่อยากจะพูดถึงเรื่องปัญหานักเตะบาดเจ็บ เนื่องจากไม่มีพวกเขาทำให้เราอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก ตนคิดว่าเป็นเวลาที่สื่อมวลชนควรจะให้เครดิตพวกเรา เซร์คิโอ ไม่ได้ลงเล่น แต่เราเข้ารอบได้ แมนฯ ซิตี คือทีมที่แข็งแกร่ง และเล่นฟุตบอลด้วยแท็กติก ทุกๆ คนพยายามช่วยเหลือกัน แม้ว่าจะไม่มีบอลก็ตาม ผมเชื่อมั่นลูกทีมมากๆ การเล่นแบบนี้ทำให้ตนนึกถึงช่วงปลายปีที่แล้ว ที่ทำให้เราได้แชมป์ลีก” ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี กล่าว

ด้าน โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมดังเมืองแมนเชสเตอร์ กล่าวว่า “ในตอนแรกเรารู้ว่าการมาเยือนกรุงโรม จะเป็นเกมที่ยากมาก ที่สุดท้าย ซาเมียร์ นาสรี ก็สามารถทำได้ หลายคนบอกว่าเราจะตกรอบแน่นอน หลังจากไม่มีนักเตะตัวหลัก แต่สุดท้ายแล้วก็โชว์ความแข็งแกร่ง เราเชื่อมั่นว่าทำได้ มันไม่ง่ายเลยที่จะได้แชมป์ พรีเมียรืลีก 2 ครั้ง ในรอบ 3 ปี”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* *

*



กำลังโหลดความคิดเห็น