xs
xsm
sm
md
lg

ไม่พลิก! ผีเปิดตัว “บัลเดส” เฝ้าเสาสำรอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัลเดส ชูเสื้อเรียบร้อย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวเซ็นสัญญา บิคตอร์ บัลเดส อดีตผู้รักษาประตูของ บาร์เซโลนา ร่วมทัพเป็นนักเตะรายแรกในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบ 2 เดือนมกราคมแบบไม่มีค่าตัว ด้านนายด่าน “เจ้าบุญทุ่ม” รับเหมือนฝันเป็นจริงได้ร่วมงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ประจำทีม

นายทวารดีกรีทีมชาติสเปน มาฝึกซ้อมร่วมกับทีมงานของ “ผีแดง” ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว หลังหมดสัญญากับ บาร์เซโลนา เพื่อเรียกความฟิต พร้อมกับลุ้นสัญญาเป็นนักเตะในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งในที่สุดก็ไม่พลิกโผเมื่อเจ้าตัวจะได้เฝ้าเสาให้กับทีมภายใต้สัญญา 18 เดือน

โดย บัลเดส วัย 32 ปี ที่ชูเสื้อเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติยิ่งที่ได้เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมอยากขอบคุณ หลุยส์ ฟาน กัล และทีมงานที่ให้โอกาสผมฟื้นฟูสภาพร่างกาย และฝึกซ้อมกับทีมที่ เอออน เทรนนิง คอมเพล็กซ์”

“จากช่วงเวลาสั้นๆ ที่ได้อยู่ที่นี่ ผมพร้อมแล้วที่จะช่วยสโมสรที่วิเศษแห่งนี้ ผมเคยทำงานกับ ฟาน กัล เมื่อตอนอยู่ที่ บาร์เซโลนา ซึ่งการได้มีโอกาสร่วมงานกับเขาอีกครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่าฝันเป็นจริงก็ว่าได้” นายทวารทีมชาติสเปน ระบุ

ส่วน ฟาน กัล กล่าวต้อนรับนักเตะใหม่ที่คุ้นเคยคนนี้ว่า “ผมดีใจที่ บิคตอร์ เซ็นสัญญากับเรา เขาเป็นผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์สูง สถิติของเขาบ่งบอกอยู่แล้ว และมีความเป็นมืออาชีพสูง น่าประทับใจมากที่เขาฟื้นฟูร่างกาย และหายกลับมาได้อย่างรวดเร็ว เขาจะเป็นผู้เล่นมือ 2 ของทีม แต่ก็มีโอกาสเป็นตัวจริงเช่นกัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น