xs
xsm
sm
md
lg

"ฟิล์ม" ใช้เบอร์ 9 เลขมงคลลุยซูเปอร์ไบค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล์ม รัฐภาคย์ เปลี่ยนใช้เบอร์ 9 แล้ว
"ฟิล์ม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดคนดัง ตัดสินใจเปลี่ยนจากหมายเลข 14 มาใช้เลข 9 แทน เพื่อลุยศึกมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก เวิล์ดซูเปอร์ไบค์ รุ่น WSS 600 cc.

โดย "ฟิล์ม" รัฐภาคย์ เพิ่งสึกจากการบวชครั้งที่ 2 ออกมาเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขัน ศึกมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก เวิล์ดซูเปอร์ไบค์ รุ่น WSS 600 cc. ซึ่งล่าสุดมีการเปิดเผยผ่านแฟนเพจ "คอร์ มอเตอร์ สปอร์ต" ว่าเจ้าตัวตัดสินใจเปลี่ยนหมายเลขที่ใช้ในการแข่งขันจากเบอร์ 14 ที่ใช้มาโดยตลอดเป็นหมายเลข 9 แทน

ทั้งนี้นักแข่งหนุ่มเผยว่า "จริงๆแล้ว เลข 9 มันมีที่มาที่ไปครับ เหตุผลที่ผม และทีม คอร์ มอเตอร์สปอร์ต ตัดสินใจใช้เบอร์ 9 เพราะว่าความหมายมันคือ ความก้าวหน้าการพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ อีกทั้ง ปีที่แล้วผมก็จบการแข่งขันรายการนี้ด้วยอันดับที่ 9 ด้วย ซึ่งมันเป็นปีที่ดีของผมและทีมในฐานะเป็นทีมน้องใหม่ในวงการ ที่สำคัญที่ผมและทีมเลือกใช้เบอร์ 9 เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช ของเราชาวไทย"

นอกจากการเปลี่ยนเบอร์จาก 14 มาเป็น 9 แล้ว "ฟิล์ม" ยังได้เปลี่ยนโลโก้ประจำตัวเองจากเดิมที่เป็น "เจ้าลิงน้อย" มาเป็น "เจ้าคิงคอง" ซึ่งน่าจะมาจากวัยที่เพิ่มขึ้นนั่นเอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น