xs
xsm
sm
md
lg

"ฟิล์ม" กร้าวขอซิวแต้มแรกบิดเซปัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล์ม มั่นใจมีแต้มที่เซปัง
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดชาวไทยของทีม แอร์ เอเชีย เคเตอร์แฮม แห่งศึกโมโตทู หมายมั่นปั้นมือขอเก็บแต้มแรกในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกปีนี้ให้ได้ ศึก มาเลเซียน กรังด์ ปรีซ์ ที่ประเทศมาเลเซีย ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังได้กลับมาบิดแทร็คโปรดอีกครั้ง

นักบิดวัย 26 ปี จาก ชลบุรี มีคิวลงซิ่งในอีกสองสนามสุดท้ายของซีซัน คือ มาเลเซีย กับ สเปน หลังได้รับโอกาสจากทีมซิ่งสัญชาติมาเลเซียแทน จอช เฮร์ริน นักบิดตัวจริงที่มีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ ศึก ซาน มาริโน ทว่ายังไม่สามารถเก็บแต้มแรกมาฝากคนไทยได้

ล่าสุดก่อนลุยที่ เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต วันที่ 26 ตุลาคม นี้ "ฟิล์ม" ที่มีผลงานน่าประทับใจในการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ รุ่น ซูเปอร์สปอร์ต หลังรั้งอันดับ 12 มี 50 แต้ม และยังเคยซิ่งคว้าอันดับ 6 ที่สนามแห่งนี้ ก็เชื่อมั่นว่าตนจะสามารถเก็บแต้มเข้ากระเป๋าได้

"มาเลเซีย เปรียบเสมือนโฮมเรซของผมก็ว่าได้ เพราะค่อนข้างคุ้นชินกับสนามแห่งนี้เนื่องจากลงแข่งมาแล้วหลายครั้ง โดยเฉพาะศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ที่ผ่านมา ผมคว้าอันดับ 6 ที่สนามนี้ได้ ทำให้ผมมั่นใจว่าคราวนี้เราจะสามารถจบท็อป 15 และเก็บแต้มได้ ดังนั้นต้องออกสตาร์ทให้ดีและนำประสบการณ์ที่ได้มาทั้งหมดออกมาใช้" รัฐภาคย์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น