xs
xsm
sm
md
lg

"ฟิล์ม"บวชรอบ2ก่อนลุยซูเปอร์ไบค์ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ฟิล์ม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดชาวไทย ตัดสินใจเข้าสู่พิธีอุปสมบทเป็นครั้งที่ 2 ในชีวิต ที่วัดใหญ่อินทาราม จังหวัดชลบุรี ก่อนลุยศึกซูเปอร์ไบค์ฤดูกาลหน้า

เมื่อเวลา 06.00 น. ของวันอังคารที่ 9 ธันวาคม 2557 "ฟิล์ม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักขับรถจักรยานยนต์ชื่อดังชาวไทย เข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดใหญ่อินทาราม อ.เมือง จังหวัดชลบุรี ท่ามกลางการมาร่วมแสดงความยินดีของญาตมิตร โดยมีนายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ร่วมงาน ซึ่งการอุปสมบทครั้งนี้ของ "ฟิล์ม" ถือเป็นครั้งที่ 2 โดยมีกำหนด 15 วัน ก่อนลาสิกขา สำหรับฉายาคือ ภาครฎโฐ

โดยนักบิดหนุ่มวัย 26 ปี ใช้เวลาช่วงพักจากแข่งขัน เตรียมเข้าพิธีอุปสมบท ครั้งนี้เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ คริสต์มาส วิไลโรจน์ บิดาผู้ล่วงลับ และเป็นตำนานนักแข่งรถของเมืองไทย รวมถึงเจ้ากรรมนายเวร นอกจากนั้นยังต้องการฝึกสมาธิอย่างเต็มรูปแบบเพื่อให้พร้อมเต็มที่กับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในช่วงต้นปีหน้า

ทั้งนี้นักบิดชาวไทยสังกัดทีม คอร์ มอเตอร์สปอร์ต ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ เก็บคะแนนสะสมชิงแชมป์โลก ระดับซูเปอร์สปอร์ต รุ่นซูเปอร์สปอร์ต ด้วยการเข้าป้ายอันดับที่ 2 ในการแข่งขันสนามสุดท้ายที่โลแซล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ทำให้คะแนนสะสมรวมตลอดทั้งฤดูกาล ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 9 มี 70 คะแนน ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ในการติดท็อปเท็น

ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ คอร์ มอเตอร์ สปอร์ต

เสี่ยอารักษ์ ร่วมงานบวชด้วย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น