xs
xsm
sm
md
lg

“บัตตัน” แต่งนางแบบสาวสุดสวยหลังคบกัน 6 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เข้าพิธีแต่งงานเรียบร้อยแล้ว
เจนสัน บัตตัน นักขับแชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน ปี 2009 สังกัด แม็คลาเรน แต่งงานกับแฟนสาว เจสซิกา มิชิบาตะ นางแบบสุดสวย ที่ ฮาวาย โดยมีการจัดงานอย่างหรูหราสมราคาที่คบหากันมากว่า 6 ปี

มือซิ่งวัย 34 รายนี้ คบหากับนางแบบสาวลูกครึ่ง อาร์เจนตินา - ญี่ปุ่น มาตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2008 ซึ่งตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมา มิชิบาตะ ได้เปิดใจมาโดยเสมอว่า เธออยากให้ บัตตัน เป็นคนสุดท้ายของชีวิตและต้องการแต่งงานในที่สุด

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2009 เธอเปิดเผยว่า “เขาพูดกับฉันว่าจะแต่งงาน ซึ่งมีเงื่อนไขที่ว่า บัตตันต้องได้แชมป์โลก และยังบอกอีกว่าฉันคือส่วนหนึ่งของชีวิตเขา และนั่นทำให้ฉันรู้สึกรักเขามากเลยทีเดียว” อย่างไรก็ตาม ปีนั้น บัตตัน ก็เป็นแชมป์โลกจริงๆ ได้ยังไม่มีการแต่งงานเกิดขึ้น

ซึ่งเมื่อช่วง วันวาเลนไทน์ ปี 2014 นักขับทีม แม็คคลาเรน ได้ขอหมั้นแฟนสาว ด้วยแหวนวงละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.25 ล้านบาท) ซึ่งจากนั้น 10 เดือนต่อมา ทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกัน

ผู้สื่อข่าวถามว่า มิชิบาตะ จะจัดการอย่างไร เมื่อฝ่ายชายดูเหมือนจะเป็น เพลย์บอย หน่อยๆ เธอก็ตอบว่าไม่ได้ ต้องทำอะไรมาก เพราะเธอเองรู้อยู่แล้วว่า สามีป้ายแดงเป็นคนอย่างไร เนื่องจากทุกๆ คืนที่ผ่านมา เรามักใช้เวลาในการดูหนังและทำ ซูชิ กินด้วยกันตลอด มากกว่าจะออกไปปาร์ตี ข้างนอก

จัดงานหรูสมฐานะ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น