xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" ควง เจสซิกา ลุยฮังการี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจนสัน บัตตัน นักซิ่งชาวเมืองผู้ดีของทีม แม็คลาเรน ควง เจสซิกา มิชิบาตะ แฟนสาวโมเดลสุดเซ็กซี เดินทางมาที่สนาม ฮังกาโรริง เซอร์กิต เพื่อเตรียมแข่ง "ฮังกาเรียน จีพี" ที่ประเทศฮังการี สุดสัปดาห์นี้ ชนิดที่หนุ่มๆ ได้เห็นแล้วต้องอิจฉาในความหวานไปตามๆ กัน

นักซิ่งวัย 33 ปี มือ 1 ของทีมแม็คลาเรนคนปัจจุบัน เคยประสบความสำเร็จครั้งแรกด้วยการคว้าแชมป์รายการ "ฮังกาเรียน จีพี" ที่สนามฮังกาโรริง เซอร์กิต เมื่อปี 2006 สมัยซิ่งให้ทีมฮอนดา โดยล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา เขาได้ควงแฟนสาวสุดสวยมาถึงสนามแห่งนี้เพื่อแตรียมตัวแข่งในสัปดาห์นี้

โดย บัตตัน เผยถึงความทรงจำที่ดีสมัยคว้าแชมป์ครั้งแรกเมื่อปี 2006 และหวังว่าตนเองจะทำผลงานได้ดีในรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์นี้อีกครั้ง "เป็นสนามและสถานที่ที่ยอดเยี่ยม ผมมีความทรงจำที่ดีในการแข่งที่สนาม ฮังกาโรริง แน่นอนเลยผมเป็นแชมป์แรกที่นี่ในปี 2006 มันเป็นอารมณ์ที่เหลือเชื่อและผ่านมานานมาก"

"ทุกชัยชนะในศึกฟอร์มูลาวันถือเป็นสิ่งที่พิเศษ แต่นั่นขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเลือกชื่นชมรายการไหนมากที่สุด" บัตตัน กล่าวเสริม

สำหรับศึกฟอร์มูลา วัน ชิงแชมป์โลก สนามที่ 10 รายการ "ฮังกาเรียน กรังด์ปรีซ์" ที่สนามฮังกาโรริง กรุงปูดาเปสต์ ประเทศฮังการี จะมีคิวลงดวลความเร็วรอบควอลิฟาย เพื่อจัดกริดสตาร์ทวันเสาร์ที่ 27 ก.ค. และชิงชัยรอบสุดท้ายวันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค. นี้
กุมมือกันแน่น
กระโปรงสุดเซ็กซี่ของ มิชิบาตะ


กำลังโหลดความคิดเห็น