xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" รับอาจซิ่งเอฟวันเรซสุดท้ายที่อาบู ดาบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตตัน อาจลา เอฟวัน ฤดูกาลหน้า
เจนสัน บัตตัน นักซิ่งชาวสหราชอาณาจักร ออกมายอมรับ ตนอาจโบกมือลาวงการ ฟอร์มูลา วัน หลังจบการแข่งขันสนามสุดท้ายของปี 2014 รายการ "อาบู ดาบี กรังปรีซ์" ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ หากถูก แม็คลาเรน เขี่ยทิ้งฤดูกาลหน้า

แม็คลาเรน ได้รับการคาดหมายว่าจะคว้า เฟอร์นานโด อลอนโซ แชมป์โลก 2 สมัยชาวสเปน กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง นับตั้งแต่ปี 2007 หลังจากประกาศแยกทางกับ สคูเดอเรีย เฟอร์รารี อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (20 พ.ย.) แต่ก็ยังไม่ตัดสินใจว่า จะเลือก บัตตัน หรือ เควิน แม็กนุสเซน อยู่กับทีมต่อไป จนกว่าจะถึงวันที่ 1 ธันวาคม

แชมป์โลก ปี 2009 กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "เอฟวัน" ว่า "ผมไม่มีอะไรจะอัพเดตเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ปี 2015 สิ่งเดียวที่ผมรู้ คือ นี่อาจเป็นสุดสัปดาห์สุดท้ายของปี และมันอาจเป็นสัปดาห์แห่งการแข่งขันรถสูตรหนึ่งสำหรับผม"

อดีตนักขับ บรอว์น จีพี ตอบสื่อประเด็นตนพร้อมจะรีไทร์ "หากคุณถามผม 3 เดือนก่อน ผมอาจบอกว่า ไม่มีทางแน่นอน ผมอยู่ในวงการมา 15 ปี แต่ในภาวะที่ไม่มีอะไรแน่นอน คุณต้องยอมรับ และมองหาทางเลือกอื่นๆ บอกตามตรง มันเป็นเรื่องซับซ้อน แต่มันก็เปิดหูเปิดตาคุณสู่ความท้าทายที่แตกต่าง และคุณเริ่มเข้าใจว่า ฟอร์มูลา วัน ไม่ใช่สถานที่แห่งเดียวที่มีสิ่งน่าตื่นเต้นรออยู่"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น